(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-3, Công an tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn võ thuật nâng cao cho 267 học viên là CBCS công tác tại các đơn vị Công an trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc lớp tập huấn võ thuật nâng cao trong Công an Thanh Hóa

Sáng 16-3, Công an tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn võ thuật nâng cao cho 267 học viên là CBCS công tác tại các đơn vị Công an trong tỉnh.

Khai mạc lớp tập huấn võ thuật nâng cao trong Công an Thanh Hóa

Các tình huống võ thuật được biểu diễn tại lớp tập huấn.

Trong thời gian bồi dưỡng từ ngày 16-3 đến 7-4 học viên sẽ được tập huấn các động tác, kỹ thuật võ thuật CAND kết hợp kỹ thuật võ thuật dân tộc; các động tác võ thuật và tình huống đánh ứng dụng trong công tác, chiến đấu.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Việc rèn luyện nâng cao thể lực, bản lĩnh chiến đấu, thuần thục các động tác võ thuật, kỹ năng sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ của CBCS Công an để ứng dụng vào thực tiễn công tác, chiến đấu là yêu cầu vô cùng cấp thiết hiện nay. Các học viên cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nghiêm túc tiếp thu đầy đủ chương trình, nội dung huấn luyện; tuyệt đối tuân thủ, thực hiện theo mệnh lệnh của giáo viên, huấn luyện viên, qua đó góp phần nâng cao bản lĩnh chiến đấu và trau dồi kỹ năng của bản thân để huấn luyện võ thuật cho Câu lạc bộ của đơn vị mình.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]