(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-3, Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đồng chí là cán bộ chủ trì các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị và trực tiếp quán triệt nội dung nghị quyết. 

Đảng ủy Quân sự tỉnh triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Ngày 15-3, Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đồng chí là cán bộ chủ trì các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị và trực tiếp quán triệt nội dung nghị quyết.

Đảng ủy Quân sự tỉnh triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được các đồng chí báo cáo viên trực tiếp giới thiệu những nội dung cơ bản, cốt lõi, phổ biến, triển khai thực hiện 6 nghị quyết của Quân ủy Trung ương, được ban hành ngày 20-12-2022: về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác tài chính quân đội đến năm 2030; lãnh đạo công tác hậu cần quân đội đến năm 2023 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2023 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo.

Đảng ủy Quân sự tỉnh triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Nghị quyết của Quân ủy Trung ương lần này có ý nghĩa rất quan trọng, vừa có tính chiến lược cơ bản lâu dài, vừa mang tính thời sự cấp bách, thiết thực, có tầm ảnh hưởng to lớn đối với mọi mặt hoạt động công tác của Quân đội, là chủ trương xây dựng quân đội trong những năm tới.

Thay măt Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy nhấn mạnh: Hội nghị này rất quan trọng, là cơ sở để các đồng chí cán bộ chủ trì, chủ chốt nắm vững quan điểm, chủ trương mới của Quân ủy Trung ương và tổ chức quán triệt, thực hiện ở cơ sở. Đồng chí yêu cầu sau hội nghị này, cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục tổ chức quán triệt, học tập, triển khai đầy đủ các nghị quyết tại cơ quan, đơn vị mình; đồng thời, xây dựng nghị quyết, chuyên đề, kế hoạch, chương trình hành động để đảm bảo đưa các nghị quyết sớm đi vào cuộc sống.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]