(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-3, Đảng ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương tới toàn thể cán bộ, đảng viên khối cơ quan Bộ Chỉ huy; cấp trưởng và chính trị viên các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh. Đại tá Hoàng Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Ngày 14-3, Đảng ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương tới toàn thể cán bộ, đảng viên khối cơ quan Bộ Chỉ huy; cấp trưởng và chính trị viên các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh. Đại tá Hoàng Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Trong thời gian một ngày, các đại biểu được quán triệt 6 nghị quyết chuyên đề của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo các mặt công tác trong Quân đội, gồm: Nghị quyết số 1652-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1656-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1657-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết số 1658-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1659-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1661-NQ/QUTW, ngày 20-12-2022 về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

Đảng ủy BĐBP tỉnh Thanh Hóa quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Nội dung học tập, quán triệt được liên hệ sát với thực tế và yêu cầu trong thực hiện nhiệm vụ của BĐBP tỉnh Thanh Hóa.

Hội nghị nhằm kịp thời quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cấp ủy, chỉ huy các cấp trong BĐBP tỉnh. Trên cơ sở đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ việc nghiên cứu, quán triệt, học tập các nghị quyết đến tất cả cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan, đơn vị; xây dựng kế hoạch, chương trình hành động bảo đảm thiết thực, hiệu quả, góp phần đưa các nghị quyết nhanh chóng đi vào thực tiễn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]