(Baothanhhoa.vn) - Đóng quân trên địa bàn huyện Hà Trung, Trung đoàn 27 (Sư đoàn 390, Quân đoàn 1) luôn là lá cờ đầu trong thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Những đoạn mương được nạo vét, con đường được bồi đắp, khuôn viên nhà trường được đổ bê tông đã nói lên công sức, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ ở đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đóng quân

Đóng quân trên địa bàn huyện Hà Trung, Trung đoàn 27 (Sư đoàn 390, Quân đoàn 1) luôn là lá cờ đầu trong thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Những đoạn mương được nạo vét, con đường được bồi đắp, khuôn viên nhà trường được đổ bê tông đã nói lên công sức, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ ở đây.

Chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đóng quân

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn trồng hoa lạc vàng tại khuôn viên Trường Tiểu học xã Hà Bắc.

Theo Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hà Bắc Tống Văn Tuyên, thời gian qua được sự giúp đỡ của cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 27, xã đã hoàn thành nhiều tiêu chí chuẩn nông thôn mới.

Hệ thống kênh mương của xã được cán bộ chiến sỹ nạo vét, các đoạn đường được phát quang trồng hoa trên trục đường chính. Các chiến sỹ còn ủng hộ nhiều ngày công lao động giúp trường tiểu học xã Hà Bắc củng cố cảnh quan môi trường, lắp đặt hệ thống pano, khẩu hiệu trong lớp học.

Chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đóng quân

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 27 nạo vét kênh mương tại xã Hà Bắc.

Thượng tá Phạm Hồng Đông - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 27 cho biết: Trong những năm qua cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn luôn thấm nhuần và thực hiện hiệu quả khẩu hiệu “Quân với dân một ý chí”. Ngoài nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, Trung đoàn luôn quán triệt đến cán bộ, chiến sỹ tinh thần, trách nhiệm thực hiện phong trào quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới với địa phương nơi đóng chân và đã thực hiện một cách hiệu quả.

Trương Tám


Trương Tám

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]