(Baothanhhoa.vn) - Có lẽ bất cứ ai đã từng đặt chân đến khu nghỉ dưỡng cũng đều phải thốt lên một từ “đẹp”, đẹp huyền ảo, đẹp đến xao xuyến lòng người. LAMORI Resort & Spa nằm ẩn mình sau những ngọn đồi Lam Kinh xinh đẹp và đầy thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng không chỉ “ghi điểm” với du khách bởi phong cảnh hữu tình và khí hậu trong lành. Mà hơn hết, nơi đây còn chính là “thánh địa” của những món ăn ngon và đặc sản đậm đà hương vị Bắc Trung Bộ đầy nắng và gió.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Có lẽ bất cứ ai đã từng đặt chân đến khu nghỉ dưỡng cũng đều phải thốt lên một từ “đẹp”, đẹp huyền ảo, đẹp đến xao xuyến lòng người. LAMORI Resort & Spa nằm ẩn mình sau những ngọn đồi Lam Kinh xinh đẹp và đầy thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng không chỉ “ghi điểm” với du khách bởi phong cảnh hữu tình và khí hậu trong lành. Mà hơn hết, nơi đây còn chính là “thánh địa” của những món ăn ngon và đặc sản đậm đà hương vị Bắc Trung Bộ đầy nắng và gió.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Lotus Restaurant vươn mình trên hồ Vua Lê - nơi đảm nhiệm phục vụ thực khách sáng điệu.

Nếu có người nói rằng, ẩm thực là một loại hình nghệ thuật đích thực, mà ở đó ta có thể nhìn, chạm, ngửi, nghe, nếm khiến cho ngũ quan cùng lay động. Thì ẩm thực LAMORI có thể được xem là hiện thân cho nhận định đó.

Môn nghệ thuật độc đáo này, chính là nơi lưu giữ rõ nét nhất văn hóa của mỗi vùng miền. Cũng vì thế mà cái nắng gió, mặn mòi của quê hương Thanh Hóa cùng sự khéo léo và tinh tế bao đời của người dân nơi đây được gửi gắm trong mỗi món ăn.

Chẳng cần đi xa hay xếp hàng dài để chờ thưởng thức đặc sản vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, chỉ cần 1 bước chạm đến với nhà hàng Lotus Restaurant thuộc Khu nghỉ dưỡng LAMORI Resort & Spa, là quý khách có thể trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực đặc sắc nơi đây.

Lotus Restaurant hội tụ tất cả các mỹ vị, từ dân gian đến đậm chất hoàng gia.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Thực khách sẽ vô cùng hài lòng với món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhân viên.

Và độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại, nhờ bàn tay chế biến điệu nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp. Ở đó phải kể đến các món như: Chả giò LAMORI, chả mực, gỏi bò tổ yến, canh hải sâm rong biển, sườn nướng hương thảo, đuôi heo hầm củ sen, gà hấp nấm hương,....

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Nhìn thôi cũng đã chiếm sóng khẩu vị.

Càng đặc biệt hơn là bạn sẽ được thưởng thức các thực đơn ngay giữa không gian sang trọng, đậm hơi thở Bắc Trung Bộ tại “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0 ” này.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Mỹ vị nhân gian là đây.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Đến với LAMORI để thưởng thức gần một trăm món ăn hấp dẫn.

Còn nếu bạn là tín đồ yêu thích ẩm thực theo phong cách Châu Âu, thì thực đơn tại Pearl Restaurant sẽ sẵn sàng chiều lòng quý khách. Các món ăn không chỉ giúp kích thích vị giác mà còn mãn nhãn, giúp thực khách nhớ mãi không thôi như: Súp bào ngư, Salad cá ngừ oliu, cá hồi đút lò sốt kem nấm, Tôm rang ngũ cốc, Bò lúc lắc,... Thực khách sẽ luôn bị “mê hoặc” bởi cái vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa cùng sự phong phú của các loại gia vị và cách chế biến rất riêng của nhà hàng.

LAMORI - Khơi nguồn cảm hứng ẩm thực

Nấu ăn là nghệ thuật người nấu ăn là một nghệ sĩ.

LAMORI tin rằng một bữa ăn ngon không chỉ là để no bụng, mà còn là cách để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn. Rau củ tươi ngon sẽ được tuyển chọn mỗi ngày, thịt cá thì được cung cấp bởi các siêu thị uy tín, hải sản mua trực tiếp từ các ngư phủ đánh bắt trong ngày và được chế biến thành những món ăn hấp dẫn, mang đến cho quý khách những thực đơn tuyệt vời và bổ dưỡng.

Hơn cả trải nghiệm ẩm thực, đến với LAMORI Resort & Spa, du khách có thể dễ dàng cảm nhận được “chất sống” đẳng cấp và tinh tế. Bằng cách chế biến chuyên nghiệp và trình bài sáng tạo. Nhà hàng LAMORI sẽ mang đến du khách 1 hành trình khám phá ẩm thực độc đáo từ Á sang Âu. Với công thức cực kỳ đơn giản là nấu ăn và phục vụ bằng “cả trái tim”. Qua đó, giúp du khách tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống sau mỗi chuyến đi.

Tấn Hưng


Tấn Hưng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]