(Baothanhhoa.vn) - Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, để rút ngắn thời gian đón và trả khách cũng như giúp khách hàng không phải di chuyển thêm quãng đường đến tất cả các điểm đón, trả khách trước khi đến địa điểm theo yêu cầu trên một chuyến xe như trước đây, Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh (Vân Anh Limousine) đã đầu tư và đưa vào vận hành 40 xe điện VF e34 phục vụ hoạt động trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa.

Vân Anh Limousine đầu tư 40 xe ô tô điện VF e34 phục vụ trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, để rút ngắn thời gian đón và trả khách cũng như giúp khách hàng không phải di chuyển thêm quãng đường đến tất cả các điểm đón, trả khách trước khi đến địa điểm theo yêu cầu trên một chuyến xe như trước đây, Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh (Vân Anh Limousine) đã đầu tư và đưa vào vận hành 40 xe điện VF e34 phục vụ hoạt động trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa.

Vân Anh Limousine đầu tư 40 xe ô tô điện VF e34 phục vụ trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa

Lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast thực hiện nghi thức bàn giao 40 xe điện VF e34.

Ngày 6-6, tại Hà Nội, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã bàn giao lô 40 xe điện VF e34 cho Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh để sử dụng cho dịch vụ trung chuyển đưa đón khách tận nhà tại Thanh Hoá và Hà Nội.

Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh được biết đến với thương hiệu Vân Anh Limousine, hoạt động uy tín trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hành khách, hàng hoá tại Thanh Hoá và Hà Nội. Vân Anh Limousine sử dụng dòng xe vận chuyển chất lượng cao đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như: Dịch vụ vận chuyển hành khách hạng Vip với khung giờ liên hoàn mỗi giờ có 1 chuyến xe khởi hành; dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc trong vòng 4h, hoả tốc 8h, chuyển phát nhanh 24h; Cung cấp và cho thuê xe hợp đồng đi các tỉnh, các tuyến điểm du lịch với 02 dòng xe: Mobihomelimoushine, Dcarlimoushine.

Vân Anh Limousine đầu tư 40 xe ô tô điện VF e34 phục vụ trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa

Ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh tại lễ bàn giao xe.

Với định hướng phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với môi trường, Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh là doanh nghiệp tiên phong của tỉnh Thanh Hoá ứng dụng công nghệ xanh vào lĩnh vực vận tải hành khách với sản phẩm ô tô điện VinFast. Với 40 xe điện VF e34 phục vụ hoạt động trung chuyển sẽ giúp khách hàng rút ngắn được thời gian di chuyển, không phải chờ đợi lâu để đến được địa điểm mong muốn. Nhờ những ưu điểm của xe điện VF e34 như vận hành êm ái, không mùi, không tiếng ồn, đặc biệt là không khí thải, sẽ góp phần giúp Vân Anh Limousine đáp ứng và mang đến sự hài lòng hơn cho khách hàng.

Vân Anh Limousine đầu tư 40 xe ô tô điện VF e34 phục vụ trung chuyển khách tại khu vực Hà Nội và Thanh Hóa

Với 40 xe điện VF e34 phục vụ hoạt động trung chuyển sẽ góp phần giúp Vân Anh Limousine nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Lễ bàn giao xe điện là biểu trưng cho sự đồng hành của VinFast cùng Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh để hiện thực hoá tầm nhìn phát triển kinh doanh bền vững và thân thiện môi trường, nhằm hướng tới việc tối ưu hiệu quả kinh doanh, giảm lượng khí thải ra môi trường đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]