(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu một trang web chuyên nghiệp và bắt mắt, các công ty đã thành công một phần trong việc cung cấp sản phẩm cho người dùng. Dưới đây là 6 bước quy trình mà CIT WEB sẽ cung cấp thông tin cho các bạn, để bạn có thể hiểu rõ hơn về các quy trình này.

Quy trình thiết kế website độc quyền với 6 bước đơn giản

Sở hữu một trang web chuyên nghiệp và bắt mắt, các công ty đã thành công một phần trong việc cung cấp sản phẩm cho người dùng. Dưới đây là 6 bước quy trình mà CIT WEB sẽ cung cấp thông tin cho các bạn, để bạn có thể hiểu rõ hơn về các quy trình này.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết kế website cho doanh nghiệp

Thu thập thông tin của khách hàng là việc đầu tiên cần làm trong quá trình thiết kế website giá rẻ. Mọi thông tin mà khách hàng bàn giao phải càng chi tiết và cụ thể thì càng tốt cho quá trình triển khai sau này. Vì vậy, doanh nghiệp cần nắm rõ các yếu tố như: mục tiêu phát triển website, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nội dung thực hiện mà website muốn định hướng tới,... Khi thiết kế một trang web cho khách hàng, dịch vụ cung cấp cần phải xem xét các yêu cầu về tính năng, hình thức, nội dung và tên miền là những việc làm đầu tiên. Ngoài ra, còn có những tài liệu thiết kế, thông tin và hình ảnh do khách hàng muốn cung cấp.

Bước 2: Đơn vị cung cấp cần tư vấn lên kế hoạch thiết kế website hoàn hảo cho khách hàng

Sau khi đã thu thập tất cả thông tin mà khách hàng đã liệt kê từ bước 1. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website sẽ tư vấn và thảo luận với khách hàng chi tiết trước khi tiến hành triển khai dự án. Bạn sẽ hệ thống hóa lại quá trình thực hiện và lập một kế hoạch thiết kế website chi tiết cho doanh nghiệp. Trong giai đoạn này bạn nên phác thảo sơ đồ các công việc thực hiện thiết kế trang web của doanh nghiệp. Bao gồm việc liệt kê các chủ đề chính, chủ đề phụ và các trang xuất hiện trên trang web của doanh nghiệp. Sau đó, tạo nội dung cụ thể cho từng trang được đồng nhất và hiệu quả.

Quy trình thiết kế website độc quyền với 6 bước đơn giản

Bước 3: Tiến hành thiết kế website cho doanh nghiệp

Khi đã có kế hoạch hoàn hảo cho việc thực hiện thiết kế web, bạn sẽ tiến hành thiết kế giao diện người dùng để có cái nhìn hiện thực hóa trang web cho khách hàng. Khi thiết kế trang web cho doanh nghiệp, bạn nên luôn cân nhắc một số yếu tố để tìm ra lựa chọn thích hợp nhất cho khách hàng. Dựa trên lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh cũng như tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực. Bạn tiến hành thực hiện quy trình thiết kế website cho doanh nghiệp dựa trên những yếu tố sau:

+ Thiết lập tên miền và hosting cho website doanh nghiệp.

+ Trang web cần phải thiết thực, tối giản, dễ truy cập và thân thiện với người dùng.

+ Lựa chọn tông màu chủ đạo cho website được đồng nhất và mang bản sắc riêng.

+ Tạo nội dung chi tiết và có khoa học cho từng trang trên website

Bước 4: Quy trình phát triển website

Tại bước này, nhân viên lập trình website cần triển khai ý tưởng và đưa các chức năng cần thiết vào website. Dựa trên thỏa thuận với khách hàng, bạn cần phát triển các tính năng đã được thống nhất từ trước. Đây cũng là một bước rất quan trọng trong quy trình thiết kế website.

Quy trình thiết kế website độc quyền với 6 bước đơn giản

Bước 5: Quy trình kiểm tra và chỉnh sửa website

Đây cũng là một bước rất quan trọng trong quy trình thiết kế website. Sau khi kết thúc dự án thiết kế website, bạn nên đảm bảo website sẽ không có lỗi và chúng được hoạt động tốt nhất. Khách hàng sẽ cần phải chạy thử hệ thống của mình trong một thời gian để kiểm tra và sửa chữa bất kỳ lỗi nào để trang web của khách hàng hoàn thiện nhất có thể. Doanh nghiệp cũng có thể thử nghiệm để kiểm tra trang web của mình trước khi xuất bản để đảm bảo rằng nó không có lỗi.

Bước 6: Hoàn thiện và bảo trì toàn diện website

Khách hàng sẽ được phê duyệt chất lượng của dự án trước khi trang web được phát hành để đảm bảo rằng hệ thống hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn cần hỗ trợ xử lý, bổ sung các tính năng còn thiếu và cập nhật nội dung cho website. Sau đó chuyển code (mã nguồn) để thực hiện quản lý, đưa website lên mạng Internet và trao giấy tờ quản lý host, tên miền cho khách hàng.

Quy trình thiết kế website độc quyền với 6 bước đơn giản

Tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, bảo trì web là một việc quan trọng cần thực hiện cho khách hàng. Sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, hãy tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Hỗ trợ bảo trì và cập nhật trang web thường xuyên là việc cần làm mà các đơn vị uy tín nên thực hiện.

Trên đây CIT WEB đã chỉ ra 6 bước ngắn gọn nhất của quy trình thiết kế web chuẩn SEO. Điều này thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng nó lại gây ra rất nhiều rắc rối trong thực tế. CIT WEB nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.

+ Email: info@citgroup.vn

+ Hotline:0842 272 868

CSKH Hà Nội: 0852 272 868 – TP Hồ Chí Minh: 0825 272 868

Trụ sở:

TP Hồ Chí Minh: 420 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

HÀ NỘI: 18F Nguyễn Khang – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

ĐỒNG NAI: 42A, Đường N9, KP7, P Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]