(Baothanhhoa.vn) - Mùa mưa độ ẩm cao dẫn đến sự phát triển mạnh của các loại côn trùng nguy hiểm như muỗi, kiến, rết, khiến bạn lo lắng cho sức khỏe của cả nhà. Để khắc phục tình trạng này thì giải pháp cửa chống muỗi, côn trùng đã trở nên thữu ích và phổ biến. Những mẫu lưới chống muỗi cũng phát triển song song đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia chủ. Hãy tham khảo ngay những chiếc lưới chống muỗi, côn trùng chất lượng, hữu ích trong ngành xây dựng đang được ưa chuộng.

Lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả

Mùa mưa độ ẩm cao dẫn đến sự phát triển mạnh của các loại côn trùng nguy hiểm như muỗi, kiến, rết, khiến bạn lo lắng cho sức khỏe của cả nhà. Để khắc phục tình trạng này thì giải pháp cửa chống muỗi, côn trùng đã trở nên thữu ích và phổ biến. Những mẫu lưới chống muỗi cũng phát triển song song đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia chủ. Hãy tham khảo ngay những chiếc lưới chống muỗi, côn trùng chất lượng, hữu ích trong ngành xây dựng đang được ưa chuộng.

Lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả

Cấu tạo và phân loại lưới chống muỗi

Nếu có theo dõi nhóm sản phẩm cửa lưới chống muỗi trên thị trường thì bạn sẽ hình dung được phần lưới chống muỗi chiếm vị thế quan trọng không kém để tạo nên sản phẩm hoàn hảo, về phần cấu tạo của lưới chống côn trùng muỗi cũng tương tự như các loại lưới khác, tuy nhiên với nhiệm vụ chính là ngăn chặn chống muỗi và côn trùng, nên hầu hết lưới được làm với mắt có đường kính khá nhỏ, chỉ khoảng từ 1 đến 1.5mm.

Lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quảLưới chống muỗi sợi thủy tinh.

Tuy nhiên, ở một số trường hợp cá biệt có khách hàng yêu cầu chống côn trùng rất nhỏ, thì lưới chống côn trùng có kích thước mắt lưới chỉ khoảng 0.5 đến 0.8mm. Theo tiêu chuẩn quốc tế để phân biệt kích thước lưới, người ta quy định chỉ số số ô lưới trong 1 đơn vị dài inch, và có ký hiệu là 16x16 hoặc 18x18, có nghĩa là 16 hoặc 18 ô dọc, ô ngang lưới trên 1 đơn vị dài inch. Những loại loại lưới chất lượng nhất thương hiệu Sagowin bao gồm:

1. Lưới sợi thủy tinh

Lưới sợi thủy tinh có chức năng gần giống với vật liệu sợi polyester, chỉ có đặc điểm khác là có tính đàn hồi cao hơn. Nó cũng có thể sử dụng nhiều trong các loại cửa lưới chống muỗi đa dạng như: cửa xếp, cửa cuốn… Tuy nhiên, vật liệu sợi thủy tinh có độ bền không được bằng loại lưới nhựa polyester.

2. Lưới inox

Hoàn toàn làm bằng inox hay thép chống gỉ bền chắc nhất, vấn đề tuổi thọ của lưới sẽ không còn đáng lo ngại nữa, độ bền của lưới inox thậm chí hơn 10 năm nếu sử dụng đúng cách. Đồng thời sản phẩm có khả năng chống rỉ nên cũng không bị nắng mưa gây ô xy hóa, phá hỏng bề mặt. Đặc biệt ngăn cản được chuột hay các động vật lớn như chó, mèo hoang.

Tuy bền nhiều năm nhưng các trường hợp khiến lưới chống muỗi loại này gặp khuyết điểm ứng dụng kém linh hoạt, do không có khả năng uốn, hay gập. Sản phẩm giá không thuộc phân khúc lưới chống muỗi giá rẻ

Do vậy, loại lưới inox chỉ phù hợp làm các khung chống muỗi dạng lắp cố định, hoặc một số trường hợp có không gian rộng, có thể sử dụng trong các công trình lớn, cửa đóng mở trượt hoặc mở quay bản lề.

3. Lưới nhựa polyester

Nếu inox có khuyết điểm khó uốn lượn gấp theo ý muốn thì lưới chống muỗi polyester vận dụng linh hoạt dễ sản xuất, ưu điểm có thể tạo nếp gấp trong cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Hoặc cuộn lại khi sử dụng làm cửa lưới tự cuốn. Vận dụng linh hoạt dễ sản xuất, ưu điểm có thể tạo nếp gấp trong cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Hoặc cuộn lại khi sử dụng làm cửa lưới tự cuốn.

Lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả

Lưới chống muỗi chất lượng thương hiệu Sagowin mua ở đâu?

Nếu mới tìm hiểu về sản phẩm bạn sẽ khó chọn mẫu lưới chống muỗi tốt bởi kinh nghiệm ngành hạn chế và còn đứng trước hàng trăm thương hiệu lưới xây dựng trên thị trường, khách hàng sẽ có nhu cầu tìm lưới chống muỗi giá tốt rẻ + bền là ưu tiên.

Một cái tên cho đọc giả tham khảo khi đang có ý xây dựng hệ thống bảo vệ vô hình cho ngôi nhà khỏi côn trùng muỗi nguy hiểm bằng cửa lưới hay lưới chống muỗi là sản phẩm thương hiệu Sagowin.

Thương hiệu Sagowin đã có mặt trên thị trường cửa và lưới chống muỗi hơn 10 năm và được sản xuất bởi Công ty Cửa lưới Sài Gòn. Đơn vị này không ngừng cải tiến nâng cấp sản phẩm lên đỉnh cao của chất lượng: bền, chắc chắn, ngăn muỗi, côn trùng hiệu quả mà lại sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Bên cạnh đó, Cửa lưới Sài Gòn còn có giá bán cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Hãy đến với Cửa lưới Sài Gòn để được các chuyên viên chuyên nghiệp tư vấn nhé!

Tìm hiểu thêm tại https://cualuoichongmuoi.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]