(Baothanhhoa.vn) - Delectech là một trong những công ty thiết kế website bán hàng theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều công nghệ độc quyền, tối ưu trải nghiệm sâu sắc và đặc biệt là kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn.

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Delectech là một trong những công ty thiết kế website bán hàng theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều công nghệ độc quyền, tối ưu trải nghiệm sâu sắc và đặc biệt là kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn.

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Delectech là sự lựa chọn của rất nhiều đối tác lớn.

Giải pháp toàn diện về SEO website bán hàng

Trong thời đại 4.0 cùng sự phát triển khó lường của dịch Covid 19 đã khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi. Đây cũng là lý do đưa các doanh nghiệp đến với những bài toán tiếp cận khách hàng theo một cách hoàn toàn khác so với trước. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Delectech luôn khát khao đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê và tận tâm trong công việc nhằm tạo ra sự đột phá. Công ty không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra giải pháp toàn diện về SEO website bán hàng giúp khách hàng từng bước chinh phục thị trường online.

Thiết kế website bán hàng chú trọng trải nghiệm người dùng

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Xwatch được nhiều người đánh giá cao về trải nghiệm người dùng.

Hành vi người tiêu dùng dần dịch chuyển lên thị trường online mở ra cơ hội cho các nhà bán hàng online nhưng cũng là thách thức khi đối thủ cạnh tranh cũng ngày một nhiều hơn. Muốn nâng cao năng lực cạnh tranh cho website của mình không còn cách nào khác là phải quan tâm tới trải nghiệm người dùng. Với những website được thiết kế bởi Delectech, ông Phạm Văn Huy, Giám đốc công ty cam kết “trải nghiệm người dùng” sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của khách hàng so với đối thủ.

Để hiện thực hóa được điều này, Delectech đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, ví dụ như:

Thực hiện nghiên cứu khảo sát trước khi thiết kế

Trải nghiệm khách hàng là cách tìm hiểu sở thích của số đông người dùng truy cập từng website, từ đó mới xây dựng được cách thức thiết kế website. Delectech sẽ phương sẽ gửi cho khách hàng form gần 30 câu hỏiđộc quyền. Đây là những câu hỏi nhằm xác định mục đích, phương thức mà khách hàng muốn xây dựng website. Từ đó, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm marketing và thiết kế web Delectech mới đưa ra những tư vấn chính xác và sâu sắc nhất cho từng website, giúp khách hàng nhanh chóng đạt được mục đích mong muốn.

Design sáng tạo, độc đáo

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Mutosi - Thương hiệu đồ gia dụng có giao diện website được đánh giá cao.

Tại Delectech, thiết kế website theo yêu cầu được khách hàng đánh giá cao. Một trong những yếu tố khác biệt của dòng này là chất lượng của design.

Giao diện độc đáo, được xây dựng theo phong cách riêng mang đậm dấu ấn thương hiệu sẽ là điểm cộng để khách hàng nhớ đến. Hiểu rõ điều này, với mỗi website, Khâu design được Delectech rất chú trọng. Design không chỉ có sáng tạo, độc đáo mà còn phải thân thiện với người dùng, phải bám sát nhu cầu người dùng, đặc điểm ngành hàng, thậm chí đưa cả yếu tố phong thủy vào mỗi bản thiết kế. Hiệu quả của một bản design độc đáo là không ít những website được Delectech tối ưu giao diện đã tăng tỉ lệ bán hàng một cách ngoạn mục.

Tốc độ tải trang nhanh chóng

Delectech là một trong số ít các đơn vị thiết kế website dám cam kết về tốc độ tải trang Google Speed trên 85 điểm. Tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất để tăng tốc load website cũng là một lợi thế dành cho những website bán hàng mà công ty đã thực hiện.

Nhiều tính năng độc đáo

Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh .webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn,… là một vài tính năng mà Delectech đã áp dụng và được khách hàng rất ưa thích.

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO

Áp dụng nhiều công nghệ SEO độc quyền nhằm tối ưu cho website

Cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/; cấu hình SEO cho bộ lọc; SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO;... là một trong những con bài chiến lược để gia tăng sức cạnh tranh cho website của khách hàng bởi không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện như Delectech do mức độ phức tạp của công nghệ.

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Công nghệ SEO ưu việt chính là bí quyết giúp khách hàng của Delectech vượt trội.

Công nghệ SEO liên tục được cập nhật

Thay đổi hay là chết, nếu cứ ngủ quên trên những gì đã thực hiện được thì đã không có Delectech ngày nay. Thay đổi cách tiếp cận, áp dụng công nghệ mới là cách để công ty cải thiện hiệu quả vận hành website của khách hàng. Bởi chúng ta đều hiểu rằng, Google liên tục nâng cấp thuật toán SEO. Delectech luôn chịu khó cập nhật công nghệ SEO follow Google cho mỗi website, đem lại lợi thế cạnh tranh cho chính khách hàng.

Hướng tới khách hàng tự làm SEO

Để tiết kiệm và tối ưu chi phí, phục vụ mục đích lâu dài, nhiều nhà bán hàng muốn tự làm SEO cho website của mình, hoặc chí ít có thể kiểm tra được đội ngũ SEO mà mình đang sử dụng có làm việc thực sự tốt hay không nhưng lại không biết làm thế nào. Deletech đã phát triển bộ công cụ độc quyền SEOTOBO.COM. Bộ công cụ này tích hợp rất nhiều tiện ích ở nhiều tool SEO khác nhau, hỗ trợ khách hàng tự xây dựng nội dung chuẩn SEO nhất, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiện ích bất ngờ.

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng theo yêu cầu đẳng cấp

Bộ công cụ SEOTOBO hỗ trợ khách hàng làm SEO - sản phẩm độc quyền của Delectech.

Hồ sơ thiết kế website bán hàng chất lượng

Vì những lý do không ngừng sáng tạo và bứt phá, Delectech là đơn vị thiết kế website uy tín mà nhiều thương hiệu lớn đã lựa chọn như Alphahome, Xwatch, Testdisc.mikedus.vn, Dencanhquan.com.vn, chăn ga gối đệm Everon, chuỗi bán lẻ điện thoại và phụ kiện di động MSmobile…

Delectech cùng bạn chinh phục đỉnh cao bán hàng!

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: cskh@delectech.com

Website: Delecweb.com|Delectech.com

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]