(Baothanhhoa.vn) - Sưu tầm sách cũ từ lâu đã trở thành niềm đam mê của nhiều người. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” là một tiệm sách cũ đặc biệt tại TPHCM. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại sách cũ giá rẻ và nhận thu mua sách cũ với giá cao. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt của “Bá Tân - Sách cũ thư viện” qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Sưu tầm sách cũ từ lâu đã trở thành niềm đam mê của nhiều người. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” là một tiệm sách cũ đặc biệt tại TPHCM. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại sách cũ giá rẻ và nhận thu mua sách cũ với giá cao. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt của “Bá Tân - Sách cũ thư viện” qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bá Tân - Sách cũ thư viện” ra đời như thế nào?

TPHCM là nơi hội tụ nhiều tiệm sách cũ. Nhưng để chọn ra một địa chỉ đặc biệt nhất thì có lẽ đó chính là tiệm sách cũ Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện với vô vàn những hoạt động khuyến đọc diễn ra thường xuyên tại cửa tiệm và một không gian rất xưa nằm giữa một con hẻm sách với 3 cửa tiệm sách cũ khác đều cùng của một cái tên Lê Bá Tân hay còn được biết đến là Bá Tân Sách.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Một góc trưng bày tại Bá Tân - Sách cũ thư viện

Chủ của tiệm sách cũ đặc biệt này là anh Lê Bá Tân - một người có niềm đam mê với sách. Trước khi bén duyên với nghề bán sách, anh Tân tốt nghiệp khoa Lịch sử Trường Đại học Sư phạm TP.HCM và trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau. Chỉ đến khi đi bán sách, anh Tân mới nhận ra đây là nghề nghiệp phù hợp với mình. Tiệm sách cũ Bá Tân - Sách cũ thư viện còn là nơi giao lưu và kết nối những người có niềm đam mê với sách.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Anh Lê Bá Tân chủ tiệm sách Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện

Tuy những ngày đầu khởi nghiệp có hơi vất vả nhưng với sự cố gắng không ngừng, anh Tân và tiệm sách cũ Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện của mình đã được nhiều người biết đến và ủng hộ. Các kệ sách luôn được sắp xếp gọn gàng để bạn dễ dàng tìm đọc. Đặc biệt tại tiệm luôn có những quyển sách quý hiếm mà bạn khó có thể tìm được ở nơi khác.

Với mong muốn lan toả sách đến với nhiều người, Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện đã góp phần nâng cao văn hóa đọc sách không những ở những người yêu sách mà còn đến những bạn trẻ vốn đã quá quen với những chiếc điện thoại. Toàn bộ đầu sách luôn được chọn lọc và kiểm tra cẩn thận trước khi trưng bày lên kệ. Tủ sách của anh Tân luôn được cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu của độc giả.

Dịch vụ thu mua sách cũ uy tín ở “Bá Tân - Sách cũ thư viện”

Không chỉ cung cấp nhiều tác phẩm hay cùng không gian đọc sách thoải mái, “Bá Tân - Sách cũ thư viện” còn có dịch vụ thu mua sách cũ với giá cao tại nhà mà ít người biết.

Có thể nói, Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện là nơi duy nhất tại TPHCM nhận mua tất cả các thể loại sách cho khách hàng chứ không cố định ở những thể loại sách kinh tế, lịch sử.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên am hiểu về sách của tiệm luôn định giá chính xác cho từng quyển sách. Khách hàng khi đến mua bán sách đều sẽ được tư vấn rõ ràng và quy trình định giá sách cho từng loại đều công khai minh bạch.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Không gian Bá Tân - Sách cũ thư viện với s ố lượng sách cũ luôn ở mức vài chục tấn.

Quy trình thu mua sách cũ luôn được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng. Tiệm còn nhận mua sách cũ tận nơi vô cùng thuận tiện cho khách hàng. Một trong những điều khiến “Bá Tân - Sách cũ thư viện” trở nên đặc biệt đó chính là các chương trình khuyến đọc và ưu đãi diễn ra thường xuyên như: Đổi giấy hiến máu lấy voucher mua sách, chương trình cảm nhận viết tay, lớp học nghệ thuật, v.v.. Ngoài ra, tiệm còn có chương trình tặng sách miễn phí vào mỗi chủ nhật cho khách hàng.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Độc giả đọc sách tại Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện

Bá Tân – Sách cũ thư viện” - Nơi trao gửi niềm tin với sách cũ

Hoạt động với phương châm “Dám bán sách, dám tử tế”, “Bá Tân – Sách cũ thư viện” là nơi để bạn trao gửi niềm tin với sách cũ. Đến với “Bá Tân – Sách cũ thư viện”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập sách đa dạng và phong phú. Bên cạnh những loại sách thông thường thì tiệm còn có những quyển sách quý, sách cổ, sách xưa và những sách được in trước năm 1975 có giá trị sưu tầm cao. Bá Tân – Sách cũ thư viện tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của độc giả.

Khám phá tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. HCM

Ảnh chụp tại Bá Tân - Sách c ũ t v iện: Chi nhánh Thủ Đức

Đội ngũ nhân viên am hiểu về sách của tiệm luôn tư vấn nhiệt tình để bạn chọn được loại sách phù hợp nhất. Dịch vụ mua bán sách cũ giá cao của tiệm đã được đơn giản hóa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Với những đóng góp đặc biệt nhằm nâng cao văn hóa đọc sách, “Bá Tân – Sách cũ thư viện” đã được nhiều báo lớn đưa tin và hết mực khen ngợi. Tiệm sách cũ Bá Tân sẽ là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tri thức.

“Bá Tân – Sách cũ thư viện” là tiệm sách cũ độc đáo và đặc biệt tại TPHCM. Dịch vụ mua bán sách cũ giá cao của tiệm đã giúp nhiều khách hàng có nhiều đầu sách hay để đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ : Bá Tân – Sách cũ thư viện

+ Cơ sở chính: 451/22 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

+ Chi nhánh 2: 451/1E Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

+ Chi nhánh 3: Gian số 10, Đường sách Thủ Đức, Số 2, Hồ Thị Tư, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức (Chi nhánh Đường sách Thủ Đức)

+ Chi nhánh 4: 451/10/7 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

- Hotline: 0962.936.310 (Bá Tân)

- Email: lebatanth@gmail.com

- Website: https://batansach.com

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]