(Baothanhhoa.vn) - Thiết bị quang hiện nay đã không còn xa lạ đối với người dùng đặc biệt là được sử dụng thường xuyên tại các công ty, doanh nghiệp. Thiết bị quang mang đến cho khách hàng một hệ thống mạng hoàn chỉnh và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về tốc độ và khả năng truyền tải dữ liệu.

IPNET - Đơn vị cung cấp thiết bị quang chính hãng

Thiết bị quang hiện nay đã không còn xa lạ đối với người dùng đặc biệt là được sử dụng thường xuyên tại các công ty, doanh nghiệp. Thiết bị quang mang đến cho khách hàng một hệ thống mạng hoàn chỉnh và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về tốc độ và khả năng truyền tải dữ liệu.

Thiết bị quang bao gồm những gì?

* Cáp quang

Cáp quang là linh kiện không thể thiếu trong thiết bị quang. Có nhiều loại cáp quang khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau nhưng nhìn chung công dụng chính của cáp quang là giúp truyền tải tín hiệu ổn định, giúp nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu được diễn ra nhanh chóng và mượt mà nhất.

* Dây nhảy quang

Dây nhảy quang cũng là một thiết bị quang vô cùng quan trọng dùng để đấu nối hệ thống mạng cáp quang và kéo dẫn vào tủ đựng hộp quang hoặc ra vào các cổng trên các thiết bị truyền dẫn quang.

IPNET - Đơn vị cung cấp thiết bị quang chính hãng

Các sản phẩm thiết bị quang.

* Hộp phân phối quang ODF

Hộp phối quang ODF (ODF quang) là thiết bị quang được sử dụng trong quá trình bảo vệ mối hàn cáp và phân phối kết nối quang đến module quang, converter quang. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lắp hộp phân phối quang tại nhiều vị trí khác nhau kể cả ngoài trời hoặc trong nhà.

* Converter quang

Converter quang hay còn gọi là bộ chuyển đổi quang điện là một trong những bộ chuyển quang được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Đây là một thiết bị chuyển đổi tín hiệu. Converter quang sẽ là tiếp nhận tín hiệu đầu vào và chuyển đổi sang đầu ra một tín hiệu khác và ngược lại

* Bộ chia quang PLC

Bộ chia quang PLC còn thường được gọi là bộ chia cáp quang. Đây là một trong những thiết bị quang rất quan trọng và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghệ viễn thông, đặc biệt hay được dùng cho phát triển mạng FTTH.

* Module quang

Module quang là thiết bị quang có vai trò thu phát và chạy tương thích 100% với nhiều thương hiệu thiết bị mạng nổi tiếng hiện nay như: Cisco, Juniper, HP, Brocade... Mức giá của thiết bị này tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

IPNET - Đơn vị cung cấp thiết bị quang chính hãng uy tín nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Truyền thông IPNET là đơn vị cung cấp thiết bị quang chính hãng chất lượng hàng đầu trên thị trường. Công ty được thành lập từ năm 2011 bởi sự dẫn dắt của CEO Phạm Phú Hiệp.

Ông Phạm Phú Hiệp tốt nghiệp Đại học Quốc tế Bắc Hà với chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông. Áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, ông Hiệp đã dẫn dắt IPNET đạt được nhiều thành tựu đáng kể, ngày càng mở rộng quy mô và cải thiện chất lượng dịch vụ, trở thành một đơn vị quen thuộc với nhiều khách hàng và là đối tác của nhiều dự án lớn.

IPNET - Đơn vị cung cấp thiết bị quang chính hãng

IPNET - cung cấp thiết bị quang và dịch vụ truyền thông chất lượng hàng đầu

Phạm Phú Hiệp đang đặt ra những mục tiêu, góp phần xây dựng và phát triển ngành viễn thông tại Việt Nam bằng cách phân phối những thiết bị quang chính hãng, chất lượng tốt nhất. Một số sản phẩm quang bán chạy nhất tại IPNET phải kể đến như:

- Cáp quang

- Hộp phối quang ODF

- Bộ chuyển đổi quang điện

Module quang

Switch quang

- Dây hàn quang

- Dây nhảy quang

- Bộ chia quang

Ngoài ra, các loại thiết bị mạng như khác như bộ phát wifi, bộ chuyển đổi VGA, HDMI đến từ các thương hiệu như Cisco, TP-Link, Planet , Optone, 3onedata cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến với IPNET, quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mọi giá trị mà IPNET mang lại đều được xây dựng dựa trên sự hài lòng của quý khách.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Truyền thông IPNET

- Trụ sở: Số 139 Trần Hòa, Hoàng Mai, Hà Nội

- Tel: 0981.086.768 - 0969.560.360

- Email: ipnet268@gmai.com

- Website: https://thietbivienthong.vn/

VH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]