(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-1, tại Anh Phát Hotel & Resort (thị xã Nghi Sơn), Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng và Thương mại Anh Phát và Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát đã tổ chức hội nghị tham vấn và kết nối phát triển du lịch. Chương trình được diễn ra với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh.

Thúc đẩy hợp tác, phát triển chuỗi dịch vụ du lịch đặc trưng của Anh Phát

Sáng 8-1, tại Anh Phát Hotel & Resort (thị xã Nghi Sơn), Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng và Thương mại Anh Phát và Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát đã tổ chức hội nghị tham vấn và kết nối phát triển du lịch. Chương trình được diễn ra với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh.

Thúc đẩy hợp tác, phát triển chuỗi dịch vụ du lịch đặc trưng của Anh Phát

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát đã giới thiệu tổng quan sản phẩm, dịch vụ du lịch hiện có của đơn vị. Đặc biệt là công trình trọng điểm thuộc dự án “Thành phố nghệ thuật Monaco - Nghi Sơn” với đa dạng sản phẩm dịch vụ du lịch độc đáo, hấp dẫn như: trải nghiệm đường đi xe địa hình ATV với chiều dài 7,3 km; đua xe “công thức 4 mini” Go-Kart trên đường đua hiện đại; bơi thuyền Kayak; tham quan chụp ảnh tại quảng trường nghệ thuật - một trong chuỗi 17 quảng trường của dự án thành phố nghệ thuật Monaco - Nghi Sơn với các tác phẩm nghệ thuật - kiến trúc hoàn toàn khác biệt, được lấy ý tưởng từ 4 yếu tố vật chất tạo nên vũ trụ…

Thúc đẩy hợp tác, phát triển chuỗi dịch vụ du lịch đặc trưng của Anh Phát

Ông Lê Hồng Đạo, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát giới thiệu sản phẩm, chương trình hợp tác.

Cùng với đó, đại diện Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát đã gửi đến các đơn vị lữ hành các chính sách ưu đãi, cơ chế hợp tác cụ thể. Đồng thời cam kết chính sách giá tốt nhất về giá phòng đối với doanh nghiệp lữ hành khi đưa khách đến tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của Anh Phát, đảm bảo chất lượng tốt nhất, linh hoạt nhất ở các phân khúc khách hàng.

Thúc đẩy hợp tác, phát triển chuỗi dịch vụ du lịch đặc trưng của Anh Phát

Đại diện doanh nghiệp lữ hành tỉnh Nghệ An phát biểu.

Tại hội nghị, đại diện một số doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng dịch vụ du lịch do Anh Phát cung cấp. Đồng thời cho rằng đây là điểm đến lợi thế của tỉnh Thanh Hoá khi sở hữu đa dạng dịch vụ vui chơi giải trí, phù hợp với xu hướng phát triển du lịch trong tình hình mới. Tuy nhiên, để đi đến hợp tác bền vững, một số ý kiến cũng bày tỏ mong muốn đơn vị cung cấp làm rõ hơn một số chính sách hợp tác; đề xuất xây dựng chương trình tham quan trải nghiệm cụ thể; chú trọng công tác tiếp thị khách hàng; thúc đẩy liên kết, hợp tác; xây dựng ấn phẩm giới thiệu điểm đến, dịch vụ; hình thành các gói combo dịch vụ; chú trọng xây dựng đội ngũ hướng dẫn viên tại mỗi điểm đến…

Thúc đẩy hợp tác, phát triển chuỗi dịch vụ du lịch đặc trưng của Anh Phát

Khảo sát dịch vụ đường đua Go - Kart tại Anh Phát Hotel & Resort.

Trước đó, đoàn các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch cũng đã tham quan, khảo sát một số điểm đến, dịch vụ du lịch tại Anh Phát Hotel & Resort (thị xã Nghi Sơn); làng du lịch Yên Trung (Yên Định); nhà hàng Blue Ocean, nhà hàng Bánh Việt (TP Thanh Hóa).

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]