(Baothanhhoa.vn) - Bước vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đã lựa chọn Thành Nhà Hồ (Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) là điểm đến tham quan, trải nghiệm.

Ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh, Thành Nhà Hồ đón 610 lượt khách

Bước vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đã lựa chọn Thành Nhà Hồ (Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) là điểm đến tham quan, trải nghiệm.

Ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh, Thành Nhà Hồ đón 610 lượt khách

Đông đảo du khách đến tham quan thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc).

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm để gia tăng trải nghiệm nhằm thu hút khách đến tham quan, thời gian qua Trung tâm bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ đã khai thác thêm tuyến tham quan di sản và làng cổ Đông Môn (xã Vĩnh Long, Vĩnh Lộc), bao gồm các điểm: Phòng trưng bày bổ sung Di sản Thế giới Thành Nhà Hồ - đền thờ, bia ký nàng Bình Khương - hào thành phía Đông - đình Đông Môn - cổng Đông và tường thành phía Đông - thành nội - cổng Tây và tường thành phía Tây - nhà cổ Tây Giai - cổng Nam và tường thành phía Nam Thành Nhà Hồ. Mỗi điểm đến, du khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn.

Ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh, Thành Nhà Hồ đón 610 lượt khách

Xe điện phục vụ du khách tham quan Thành Nhà Hồ.

Cùng với đó, để giới thiệu di sản văn hóa đến đông đảo du khách, Trung tâm bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ đã in tập gấp quảng bá, giới thiệu tuyến du lịch Thành Nhà Hồ; triển khai hoàn thiện hệ thống thuyết minh 3D giới thiệu di sản Thành Nhà Hồ phục vụ khách du lịch (phòng chiếu phim 3D).

Đồng thời, tăng cường đội ngũ hướng dẫn viên du lịch và hệ thống xe điện để đáp ứng nhu cầu du khách đến tham quan. Nhờ đó, trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, Thành Nhà Hồ đã đón được 610 lượt khách.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]