(Baothanhhoa.vn) - Nếu đã là tín đồ du lịch thì ít nhất nên một lần đến Vũng Tàu. B ạn có thể đến đây quanh năm: Nghỉ hè, lễ, tết… đều rất hợp lý. Đặc biệt, nếu muốn chuyến đi trọn vẹn điểm 10 thì đừng quên tìm cho mình nơi chốn nghỉ ngơi phù hợp. Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu chính là cái tên được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Nếu đã là tín đồ du lịch thì ít nhất nên một lần đến Vũng Tàu. B ạn có thể đến đây quanh năm: Nghỉ hè, lễ, tết… đều rất hợp lý. Đặc biệt, nếu muốn chuyến đi trọn vẹn điểm 10 thì đừng quên tìm cho mình nơi chốn nghỉ ngơi phù hợp. Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu chính là cái tên được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Khách sạn Ibis Styles ở đâu?

Rất dễ để tìm đến với Ibis Styles Vũng Tàu, khách sạn này nổi bật, cuốn hút, ngay trên mặt đường Thùy Vân. Vị trí đắc địa chính là lợi thế lớn của Ibis Styles. Nếu đặt phòng tại đây, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có có thể đến với - 1 trong những bãi biển đẹp nhất tại Vũng Tàu.

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Ibis Styles Vũng Tàu tọa lạc trên mặt đường Thùy Vân.

Đây chỉ có vậy, quanh khách sạn đặc biệt này còn vô số tiện ích du lịch phong phú như: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm… Tất cả đảm bảo cho chuyến đi của bạn tiện nghi, thoải mái với những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

Những điểm đặc biệt nhất của Ibis Styles Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu, ngoài khách sạn Ibis Styles, Accor còn sở hữu khách sạn Pullman Vũng Tàu - Một địa điểm đã - đang nhận được phản hồi tốt từ đông đảo khách hàng.

Kiến trúc và nội thất độc đáo, mới lạ

Là khách sạn được đánh giá 3 sao với quy mô 12 tầng cao cùng 2 tầng kỹ thuật, Ibis Style Vũng Tàu được tạo hình xương cá vừa độc đáo vừa vững vàng. Nếu quan sát từ xa, bạn sẽ thấy khách sạn này chẳng khác gì 1 khối lego khổng lồ với nhiều màu sắc thu hút.

Kiến trúc của Ibis Style Vũng Tàu chiếm trọn cảm tình của những ai yêu thích sự tối giản. Các gam màu nhã nhặn như xám - xanh hay xám - trắng được kết hợp hài hoà mà không hề đơn điệu. Diện mạo phía ngoài của khách sạn này trang nhã mà vẫn hiện đại - hứa hẹn 1 nơi nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái.

Tuy nhiên, điểm độc đáo chưa dừng ở đó. Một khi bước vào đại sảnh Social Hub, bạn sẽ còn bất ngờ hơn trước kiến trúc trẻ trung, mới mẻ nơi đây. Trái ngược với màu sắc phía bên ngoài, màu sắc tại đây được sử dụng tương phản đầy ấn tượng.

Trải nghiệm kiến trúc độc đáo, mới lạ sẽ khiến bạn bỏ quên mọi mệt nhọc. Đặt chân đến đây có nghĩa là đã đến lúc để nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau chuyến đi dài.

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Sảnh ngoài độc đáo với màu sắc và thiết kế trẻ trung, độc đáo.

Hệ thống phòng nghỉ quy mô, đa dạng

Tìm hiểu về Ibis Styles Vũng Tàu sao bỏ qua hệ thống phòng nghỉ tại đây? Có đến 250 gian phòng để bạn tham khảo. Khách sạn này cung cấp 3 loại phòng chính được phân bổ đều tại 12 tầng bao gồm: Phòng Standard, phòng Superior và phòng Family Suite.

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Mỗi phòng nghỉ hướng biển bắt trọn cảnh sắc Vũng Tàu.

Đồ đạc bên trong được sắp xếp khoa học mà vẫn đầy tự nhiên và ngẫu hứng. Bạn sẽ hưởng trọn đầy đủ tiện nghi với: Wifi miễn phí, TV màn hình phẳng lắp truyền hình cáp vệ tinh, điều hòa, vệ sinh khép kín, máy sấy tóc,…

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Kiến trúc bên trong vô cùng mới mẻ, tiện nghi và thu hút.

Đặc biệt, hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, 100% chăn gối, phủ giường tại các phòng nghỉ được làm từ chất liệu cotton thiên nhiên êm ái.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng ốc tiện nghi, hiện đại, trải nghiệm tạiIbis Styles Vũng Tàu còn thú vị nhờ loạt tiện ích đẳng cấp. Bạn có thể trò chuyện, giao lưu, kết bạn tại quán bar, cafe với không gian đẹp mắt, ấn tượng.

Việc mở “Party Pool” với bạn bè hoặc ngâm mình vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi đồ uống trở nên vô cùng đơn giản bởi tác phong phục vụ tại đây rất chu đáo và chuyên nghiệp.

Tín đồ ẩm thực nhất định phải thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng The StrEATs. Hệ thống nhà hàng 4 sao đẳng cấp này phục vụ thực đơn a-la-carte và buffet Á – Âu đầy đặn, thơm ngon và hấp dẫn!

Ibis Styles Vũng Tàu với diện mạo mới lạ, ngây ngất lòng người

Thưởng thức ẩm thực phong phú, ngon lành, hấp dẫn.

Dù lịch, nghỉ ngơi nhưng cũng không quên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể sử dụng phòng tập Gym/Yoga, tận hưởng các dịch vụ như Spa, Massage hay Xông hơi… để cơ thể ngày một dẻo dai và cuốn hút.

Đặt phòng tại khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Bảng giá đặt phòng tại Ibis Styles Vũng Tàu thay đổi theo thời gian thực tế. Tuy nhiên, để bạn tiện tham khảo, chúng tôi vẫn xin được trích đăng 1 số con số tham khảo theo từng loại sau đây:

Phòng Standard (tiêu chuẩn 2 giường): 900.000 đồng - 1.300.000 đồng/đêm

Phòng Superior (1 giường King hoặc 2 giường đơn): 1.100.000 đồng - 1.600.000 đồng/đêm

Phòng Premium (1 giường Queen hoặc 2 giường đơn): 1.000.000 đồng - 2.500.000 đồng/đêm

Phòng Premium gia đình (1 giường Queen và 1 giường tầng): 1.900.000 đồng - 2.800.000 đồng/đêm.

Đặc biệt, để đặt phòng khách sạn nhanh với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể tham khảo tại Traveloka. Rất nhiều tín đồ du lịch đã chọn cái tên này và thật sự hài lòng với kết quả nhận được.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]