(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-5, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, kiểm sát viên, người lao động Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh phát động đợt quyên góp phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 28-5, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, kiểm sát viên, người lao động Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh phát động đợt quyên góp phòng, chống dịch COVID-19

Số tiền quyên góp được bàn giao cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, kiểm sát viên, người lao động Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã quyên góp ủng hộ với tổng số tiền 25 triệu đồng. Số tiền này ngay sau đó được chuyển đến Ủy ban MTTQ tỉnh.

Được biết, Viện Kiểm sát Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố sẽ tổ chức cho cán bộ, kiểm sát viên, người lao động quyên góp, ủng hộ tại đơn vị và chuyển số tiền ủng hộ đến Ủy ban MTTQ cấp huyện.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]