(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2-10, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hoá tổ chức trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, năm học 2021-2022.

Trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

Sáng 2-10, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hoá tổ chức trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, năm học 2021-2022.

Trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏiPhó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Trịnh Thị Hoa trao thưởng cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Ban quản lý KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho 58 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, đạt giải nhất, nhì, ba và tương đương tại các cuộc thi trong và ngoài nước từ cấp tỉnh trở lên, với tổng số tiền 90 triệu đồng. Công đoàn KKTNS & CKCN tặng mỗi cháu một cặp sách.

Trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏiLãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Ban quản lý KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho các cháu là con đoàn viên, CNVCLĐ đạt giải cao trong các kỳ thi.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với CNVCLĐ và con em của họ; đồng thời giúp đỡ, động viên, tạo động lực để các em phấn đấu rèn luyện, học tập, đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

Trao thưởng cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏiTại buổi trao thưởng, 58 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có thành tích cao trong học tập đã được trao thưởng với tổng số tiền 90 triệu đồng.

Những phần thưởng trao cho các em học sinh được trích từ nguồn quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”. Đây là Quỹ từ thiện với mục đích chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình: “Mái ấm công đoàn”; hỗ trợ khắc phục hậu quả dịch bệnh, thiên tai; tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ khi gặp khó khăn, tham gia nghĩa vụ quân sự, trong “Tháng công nhân”, dịp tết nguyên đán; chương trình khuyến học khuyến tài.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]