(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-3, Huyện Đoàn Nông Cống, Liên đội Trường THCS Trần Phú và Câu lạc bộ (CLB) “Trần Phú kết nối trái tim” đã tổ chức trao tặng xe đạp “Cùng em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tượng Lĩnh và Tế Nông.

Trao 7 chiếc xe đạp và quà cho học sinh khó khăn

Sáng 26-3, Huyện Đoàn Nông Cống, Liên đội Trường THCS Trần Phú và Câu lạc bộ (CLB) “Trần Phú kết nối trái tim” đã tổ chức trao tặng xe đạp “Cùng em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tượng Lĩnh và Tế Nông.

Trao 7 chiếc xe đạp và quà cho học sinh khó khăn

Quyền Bí thư Huyện đoàn, đại diện Liên đội Trường THCS Trần Phú và đại diện Trường Tiểu học Tượng Lĩnh trao xe cho các em

Được biết, CLB “Trần Phú kết nối trái tim” của Liên đội Trường THCS Trần Phú vừa mới được thành lập do em Nguyễn Quốc Thái, học sinh lớp 8A làm chủ nhiệm CLB.

Em Nguyễn Quốc Thái đã cùng với các thành viên vận động đội viên quyên góp ủng hộ, xây dựng quỹ từ tiết kiệm phế liệu bán lấy tiền mua xe tặng những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Sau thời gian phát động, CLB đã mua được 7 chiếc xe đạp và trao cho 7 học sinh khó khăn của Trường tiểu học Tượng Lĩnh và Trường tiểu học Tế Nông, mỗi xe trị giá 1 triệu 300.000 đồng. Ngoài ra, CLB còn dành tặng một số phần quà cho các bạn học sinh khó khăn của Trường THCS Trần Phú.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Liên đội trường THCS Trần Phú, Câu lạc bộ (CLB) “Trần Phú kết nối trái tim” hưởng ứng các phong trào thi đua do cấp trên phát động bằng mô hình, việc làm cụ thể đã tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học sinh khó khăn được đến trường học tập..

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]