(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-11-2021, tại Nhà Tang lễ của tỉnh, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh tiếp nhận, vận chuyển tro cốt, tài sản người dân tử vong do dịch COVID-19 ở TP Hồ Chí Minh cho thân nhân các gia đình ở các địa phương trong tỉnh.

Tiếp nhận tro cốt công dân tỉnh Thanh Hóa tử vong do COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 29-11-2021, tại Nhà Tang lễ của tỉnh, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh tiếp nhận, vận chuyển tro cốt, tài sản người dân tử vong do dịch COVID-19 ở TP Hồ Chí Minh cho thân nhân các gia đình ở các địa phương trong tỉnh.

Tiếp nhận tro cốt công dân tỉnh Thanh Hóa tử vong do COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh trưởng đoàn bàn giao; đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trưởng đoàn tiếp nhận.

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh đã tiếp nhận 6 hũ tro cốt, trong đó có 2 trường hợp ở huyện Triệu Sơn; 4 trường hợp còn lại ở các huyện Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Yên Định và Thọ Xuân.

Tại buổi tiếp nhận và bàn giao, Bộ CHQS tỉnh cùng các cơ quan chức năng đã động viên và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình có người thân mất vì COVID-19, mong các gia đình nén đau thương, vượt qua khó khăn, chung tay cùng chính quyền địa phương các cấp tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Quá trình tiếp nhận và bàn giao tro cốt người thân cho các gia đình được tổ chức chu đáo, trang trọng, chặt chẽ và bảo đảm an toàn.

Xuân Hùng-Ngọc Lê


Xuân Hùng-Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]