(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, thị xã Nghi Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực để chúc mừng, thăm hỏi, tặng quà các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại các giáo xứ trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn chúc mừng, tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh 2020

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, thị xã Nghi Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực để chúc mừng, thăm hỏi, tặng quà các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại các giáo xứ trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn chúc mừng, tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh 2020

Theo đó, UBND thị xã Nghi Sơn đã tổ chức gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo thị xã với các linh mục. Các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ thị xã đã tổ chức các đoàn đi chúc mừng các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại 7 giáo xứ trên địa bàn.

Tại các giáo xứ, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ghi nhận những đóng góp của các vị linh mục, chức sắc tôn giáo trong việc tuyên truyền, động viên bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chính quyền địa phương, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, “sống tốt đời, đẹp đạo”, chung sức xây dựng quê hương.

Các vị linh mục, chức sắc, chức việc tại các giáo xứ đã trân trọng cảm ơn tình cảm tốt đẹp mà Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Nhân dân thị xã dành cho đồng bào Công giáo trong dịp lễ Giáng sinh. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của thị xã.

Nhân dịp này lãnh đạo thị xã Nghi Sơn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh 30 đảng viên tiêu biểu ở vùng Công giáo một số xã, phường, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]