(Baothanhhoa.vn) - Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” trọn ý nghĩa và mục đích lớn lao trong các chiến dịch hiến máu nhân đạo. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương và chia sẻ. Cùng Công ty Điện lực Thanh Hóa nhìn lại và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp này trong cuộc sống.

Sống ở đời cần có một tấm lòng

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” trọn ý nghĩa và mục đích lớn lao trong các chiến dịch hiến máu nhân đạo. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương và chia sẻ. Cùng Công ty Điện lực Thanh Hóa nhìn lại và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp này trong cuộc sống.

Sống ở đời cần có một tấm lòng

Niềm vui của CBCNV và người lao động Công ty Điện lực Thanh Hóa khi tham gia việc làm ý nghĩa.

Những CBCNV-NLĐ, đoàn viên thanh niên hiến máu từ những năm đầu phong trào, hiện tại trong số họ có người đã nghỉ chế độ, người trưởng thành Đoàn nhưng những giọt hồng ấy đã lan toả và giữ lại sự sống cho biết bao số phận.

Một giọt máu nhỏ của bạn cho đi thì ở đâu đó có một niềm hạnh phúc lớn tạo thành. Khi nghĩ tới điều đó, chắc chắn mỗi người sẽ vượt qua rào cản tâm lý để cho đi. Không những vậy, việc hiến máu nhân đạo còn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh, giúp họ không chỉ là sự sống mà còn là niềm tin vào cuộc đời, niềm tin ở xã hội.

Sống ở đời cần có một tấm lòng

Ban Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện.

Khi hiến máu, thứ mà bạn hiến tặng không chỉ là liều thuốc quý kịp thời dành cho người bệnh mà bạn còn tặng họ cả thời gian và tình yêu thương bởi bất cứ ai cũng đều có thể trở thành những người cần truyền máu trong tương lai. Hãy cứ yêu thương và cho đi như những gì mà mỗi người EVN đã từng làm trong nhiều năm qua, cuộc sống này sẽ trở nên tốt đẹp và nhân ái biết bao.

Sống ở đời cần có một tấm lòng

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, hiến máu tình nguyện là hành động đẹp, việc làm nhân văn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của CBCNV và người lao động Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Giữa bộn bề công việc của đợt thi đua nước rút cuối năm, những người hùng áo cam thầm lặng nguyện hiến tặng nguồn nuôi dưỡng sự sống cho người bệnh đang cần. Tuần lễ hồng EVN lần VII đã được tổ chức từ 06/12 - 12/12/2021 trên toàn quốc, là một trong những hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm, qua đó đã tạo dựng được hình ảnh tốt đẹp của ngành trong xã hội. Đây cũng là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

Hy vọng trong thời điểm đất nước đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19 như hiện nay, những giọt máu tình nguyện EVN sẽ giúp được nhiều người hơn qua cơn nguy kịch.

Thuỳ Dương - Hùng mạnh


Thuỳ Dương - Hùng mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]