(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-7, BHXH tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Bưu điện tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế (BHYT) Việt Nam (1-7), truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam

Sáng 10-7, BHXH tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Bưu điện tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế (BHYT) Việt Nam (1-7), truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam

Chính sách BHXH, BHYT là 2 trụ cột chính trong hệ thống an sinh xã hội luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm. Trong suốt thời gian qua, đặc biệt là từ khi Ban Chấp hành Trung ương Đảng ban hành Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách BHXH và Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới, chính sách BHXH, BHYT đã thực sự phát huy vai trò trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội, giúp hàng triệu người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam

Với mong muốn ngày càng có nhiều người được tiếp cận chính sách BHXH, BHYT nhân văn của Đảng, Nhà nước, thời gian qua BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân và người lao động tham gia BHXH, BHYT và đã mang lại nhiều kết quả quan trọng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội bền vững, hoàn thành chi tiêu, kế hoạch được BHXH Việt Nam và UBND tỉnh giao.

Thực hiện tháng cao điểm tuyên truyền, vận động người dân BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, với chủ đề truyền thông “Bảo hiểm y tế - vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình”, tại lễ ra quân truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, BHXH tỉnh Thanh Hóa và Bưu điện tỉnh Thanh Hóa quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam

Ngay sau lễ ra quân, các cán bộ, công nhân, viên chức của 2 cơ quan đã diễu hành tuyên truyền trên các tuyến phố chính và chia nhóm nhỏ đến các khu đông dân cư, trung tâm thương mại, chợ... để tuyên truyền về chế độ, chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, giải đáp chính sách, lợi ích khi tham gia, nhằm khuyến khích, vận động Nhân dân tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để bảo đảm an sinh, ổn định cuộc sống.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]