(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-11-2019, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với các huyện Vĩnh Lộc, Yên Định, xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, tổ chức buổi lễ trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Prudential trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 24-11-2019, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với các huyện Vĩnh Lộc, Yên Định, xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, tổ chức buổi lễ trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Prudential trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa, Prudential Việt Nam, chính quyền địa phương trao học bổng cho các em học sinh tại thị trấn Vĩnh Lộc.

Đại diện Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam thực hiện chương trình “Trao học bổng Nâng bước tương lai cho học sinh nghèo hiếu học” nhằm khuyến khích động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt lên vượt khó học giỏi.

Prudential trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa, Prudential Việt Nam, chính quyền địa phương trao xe đạp cho các em học sinh tại xã Định Tiến, Yên Định.

Tại buổi lễ , công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh tại thị trấn Vĩnh Lộc; 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh xã Định Tiến có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, đã nỗ lực trong học tập, nhằm động viên các em cố gắng học tốt hơn nữa trong năm học này.

Prudential trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa, Prudential Việt Nam, chính quyền địa phương trao xe đạp cho các em học sinh tại xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa.

Chiều cùng ngày tại UBND xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh tiểu học và THCS nghèo có thành tích cao trong học tập nơi đây.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, Prudential tại Thanh Hóa đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức chương trình tặng xe đạp, khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học, xây nhà nhân ái, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, hiến máu nhân đạo…

Đây là hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nằm trong khuôn khổ chương trình “Nâng bước tương lai” được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức thường xuyên, song song với hoạt động phát triển kinh doanh.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]