(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch số 82-KH/HĐĐ của Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa “Về việc tổ chức hoạt động tết Trung thu năm 2021”, trong thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tổ chức, triển khai nhiều hoạt động chăm lo, thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Nhiều phần việc, phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Thực hiện kế hoạch số 82-KH/HĐĐ của Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa “Về việc tổ chức hoạt động tết Trung thu năm 2021”, trong thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tổ chức, triển khai nhiều hoạt động chăm lo, thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Nhiều phần việc, phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

ĐVTN huyện Hoằng Hóa tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi.

Trung thu năm 2021 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” với các hoạt động trọng tâm “Chia sẻ cùng em thơ - Nâng bước đến trường”, “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”, “Triệu ly sữa và hành trình của những cuốn sách”. Thiết thực hưởng ứng chủ đề năm 2021, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi như: làm đèn trung thu, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi, hoạt động rửa xe gây quỹ, triển khai mô hình “ em nuôi của Đoàn”, trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em thiếu nhi trong các khu cách ly tập trung thông qua hỗ trợ các túi quà Trung thu gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa, các nhu yếu phẩm; hỗ trợ trang thiết bị, đồ dùng học tập, sách, vở, học bổng, quần áo, đồ dùng sinh hoạt…

Nhiều phần việc, phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Trao quà cho các em Thiếu nhi tại khu cách lý tập trung tại huyện Thọ Xuân.

Vừa qua, Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 10 máy lọc nước, 20 mô hình ngôi nhà thu gom rác thải tại các huyện Quảng Xương, Quan Hóa, Quan Sơn, Thường Xuân, Hậu Lộc… trị giá gần 200 triệu đồng.

Từ ngày 15-9 đến 19-9-2021 toàn tỉnh đã trao được hơn 1.500 suất quà cho các em thiếu nhi tổng trị giá hơn 950 triệu đồng, làm được hơn 800 chiếc đèn lồng, tổ chức được 12 buổi cắt tóc miễn phí cho gần 200 em thiếu nhi...

Nhiều phần việc, phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Châu tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Xương.

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Châu cho biết, trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và không khí đón Tết Trung thu của các em thiếu nhi, Tỉnh đoàn - Hội đồng đội tỉnh mong muốn các em được đón một Tết Trung thu thật ấm áp, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu nhi.

Trung thu năm nay là một mùa trung thu đặc biệt với các em thiếu nhi do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Những món quà hết sức ý nghĩa của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh góp thêm niềm vui, nguồn động viên tinh thần quý báu trong dịp trung thu đặc biệt này. Đây còn là những phần việc hết sức thiết thực và ý nghĩa thể hiện vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ Thanh Hóa trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Nguyễn Thủy


Nguyễn Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]