(Baothanhhoa.vn) - Trong các tháng đầu năm, các đoàn nghệ thuật truyền thống của tỉnh đã dàn dựng được 10 chương trình, vở diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị, lễ hội trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều kết quả đạt được trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn

Trong các tháng đầu năm, các đoàn nghệ thuật truyền thống của tỉnh đã dàn dựng được 10 chương trình, vở diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị, lễ hội trong và ngoài tỉnh.

Trong đó, tiêu biểu phải kể đến chương trình nghệ thuật phục vụ Lễ hội Bà Triệu và Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn; chương trình nghệ thuật phục vụ Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa sang thăm, làm việc và chúc Tết cổ truyền Bunpimay (tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào), đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Gunma (Nhật Bản) và đoàn cán bộ Đại sứ quán, lưu học sinh Campuchia đến thăm và làm việc tại Thanh Hóa... Bên cạnh đó, các đoàn cũng xây dựng được 6 chương trình sân khấu truyền hình phát sóng vào chiều thứ 7 và tham gia Hội diễn sân khấu kịch nói toàn quốc năm 2018 tại TP Hồ Chí Minh, đạt 1 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc. Ngoài ra, các đoàn cũng tổ chức được 435/790 buổi biểu diễn, phục vụ 750/1.030.000 lượt người xem, mang về doanh thu 1.750/3.000 triệu đồng.


Hoàng Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]