(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Chương trình “Chiếc đèn kỳ diệu” do Hội Đồng đội tỉnh phát động nhân dịp Tết Trung thu 2020, Huyện đoàn Quảng Xương đã tổ chức đi thăm, tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng tại 5 xã và khánh thành thêm những điểm vui chơi mới dành cho thiếu nhi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Xương nhân dịp Tết Trung thu

Hưởng ứng Chương trình “Chiếc đèn kỳ diệu” do Hội Đồng đội tỉnh phát động nhân dịp Tết Trung thu 2020, Huyện đoàn Quảng Xương đã tổ chức đi thăm, tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng tại 5 xã và khánh thành thêm những điểm vui chơi mới dành cho thiếu nhi.

Nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Xương nhân dịp Tết Trung thuHuyện đoàn Quảng Xương trao tặng quà tết trung thu cho các em thiếu nhi thị trấn Tân Phong

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 250 chiếc đèn ông sao, 10 thùng bánh, kẹo cho thiếu niên, nhi đồng khối địa bàn dân cư thuộc các xã Quảng Hải, Quảng Đức, Quảng Lộc, Quảng Trạch và thị trấn Tân Phong.

Nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Xương nhân dịp Tết Trung thuĐoàn công tác trao quà cho các em thiếu nhi xã Quảng Trạch

Thông qua hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu niên, nhi đồng đón một mùa tung thu an toàn, ấm áp; góp phần động viên, khích lệ các em bước vào năm học mới vui vẻ, đạt nhiều thành tích.

Nhân dip này Huyện đoàn Quảng Xương và Đoàn thanh niên các xã đã khánh thành, đưa vào sử dụng thêm 2 công trình “Điểm vui chơi cho thiếu nhi”.

Sau 1 tháng thi công Điểm vui chơi cho thiếu nhi của Đoàn thanh niên xã Quảng Chính đặt tại nhà văn hoá thôn Phú Lương đã hoàn thành gồm nhiều đồ chơi như bập bênh, xích đu, vòng quay, cầu trượt... với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng.

Nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Xương nhân dịp Tết Trung thuĐiểm vui chơi cho thiếu nhi tại thôn thôn Phú Lương xã Quảng Chính

Công trình được thực hiện bằng hơn 30 ngày công của các đoàn viên, thanh niên trong xã. Bằng sự sáng tạo và khéo léo, các đoàn viên thanh niên đã biến những vật dụng bỏ đi thành những đồ chơi được trang trí với màu sắc, hình vẽ bắt mắt, tạo nên khu vui chơi bổ ích cho trẻ em trong xã.

Nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Xương nhân dịp Tết Trung thuĐiểm vui chơi cho thiếu nhi tại thôn Thủ Lộc, xã Tiên Trang

Trong khi đó Đoàn thanh niên xã Tiên Trang khánh thành Điểm vui chơi cho thiếu nhi tại thôn Thủ Lộc với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng đồng từ nguồn xã hội hoá. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các em thiếu nhi trên địa bàn dịp tết trung thu năm 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]