(Baothanhhoa.vn) - Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác nhân đạo, vừa qua Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện góp phần chia sẻ khó khăn với những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện

Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác nhân đạo, vừa qua Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện góp phần chia sẻ khó khăn với những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Tiêu biểu như: Thực hiện chuyên mục “Cần lắm những tấm lòng”. Từ những khảo sát và hình ảnh thực tế về hoàn cảnh éo le của các đối tượng được đăng tải và chia sẻ, sau gần 2 tháng triển khai, chuyên mục đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm. Nhờ đó ngoài những hỗ trợ trực tiếp đến các đối tượng, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận hơn 61 triệu đồng để hỗ trợ cho các đối tượng đã được chia sẻ tại chuyên mục. Bên cạnh đó, qua công tác kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân cùng chung tay thực hiện các hoạt động nhân đạo của hội CTĐ, nhiều địa phương trong tỉnh đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều tổ chức, cá nhân, như: Nhóm Bồ câu trắng Hải Phòng đã tặng quà và tiền mặt cho xã Thành Mỹ (Thạch Thành) tổng trị giá 60.000.000 đồng; Hội CTĐ huyện Nông Cống đã hỗ trợ huyện Lang Chánh 55 triệu đồng khắc phục hậu quả sau mưa lũ... Cùng với đó, Hội CTĐ tỉnh đã chỉ đạo các huyện Như Thanh, Cẩm Thủy, Yên Định triển khai xây nhà CTĐ...


Thế Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]