(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-1, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “ Giọt hồng Blouse trắng”.

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Blouse trắng”

Sáng 20-1, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “ Giọt hồng Blouse trắng”.

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Blouse trắng”

Đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tham gia ngày hội

Tham gia ngày hội lần này có sự tham gia của 200 cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên của nhà trường. Trong khuôn khổ ngày hội, Ban tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 trên phạm vi toàn trường.

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Blouse trắng”

Đây là hoạt động ý nghĩa mà Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức nhằm xây dựng nét đẹp văn hoá “Tết làm việc thiện - Hiến máu cứu người”, đồng thời thiết thực hướng ứng Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội Xuân hồng năm 2021.

Trong số những người hiến máu lần này có những người mới lần đầu nhưng cũng có nhiều người đã có trên 20 lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Blouse trắng”

Ngày hội hiến máu nhân đạo là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện tinh thần nhân văn, nghĩa cử cao đẹp, tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống.

Ban Tổ chức đã tiếp nhận 191 đơn vị máu góp phần cấp cứu, điều trị cho người bệnh cần máu, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]