(Baothanhhoa.vn) - Chiều 22-4, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Viễn thông Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”.

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Chiều 22-4, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Viễn thông Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”.

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Công đoàn KKTNS&CKCN tỉnh Thanh Hóa phối hợp, hỗ trợ Viễn thông Thanh Hóa triển khai các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin để chuyển đổi số cho tổ chức công đoàn, doanh nghiệp và đoàn viên công đoàn, NLĐ. Viễn thông Thanh Hóa cung cấp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin/gói cước cá nhân với chính ưu đãi (Di động Vinaphone, Internet, Truyền hình MyTV, gói tích hợp...) cho đoàn viên công đoàn, NLĐ do Công đoàn KKTNS&CKCN quản lý và các công đoàn cơ sở trực thuộc quản lý. Viễn thông Thanh Hóa hỗ trợ cho các sự kiện an sinh xã hội Công đoàn KKTNS&CKCN tổ chức. Hai bên phối hợp để xây dựng các kênh thông tin trực tuyến để tuyên truyền cơ chế, chính sách pháp luật, các chính sách dịch vụ ưu đãi của VNPT đến cán bộ công đoàn, NLĐ tại các doanh nghiệp…

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Công đoàn KKTNS&CKCN chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc và các doanh nghiệp tạo điều kiện để Viễn thông Thanh Hóa được tiếp cận đến đoàn viên công đoàn, NLĐ và các doanh nghiệp để giới thiệu và tư vấn các giải pháp, dịch vụ đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]