(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 10h20 phút, ngày 16-3-2020, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo cháy nhà dân tại MBQH 20, Phố Thành Yên, Phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân

Vào lúc 10h20 phút, ngày 16-3-2020, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo cháy nhà dân tại MBQH 20, Phố Thành Yên, Phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa.

Kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy cùng 15 CBCS có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy và CNCH. Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp cận hiện trường vụ cháy từ 3 hướng nhằm khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, ngọn lửa được cho là xuất phát từ phòng bếp của căn nhà cấp 4, do trần nhựa nên ngọn lửa nhanh chóng lan theo trần, lan ra phòng khách. Theo người dân cho biết, ngôi nhà bị cháy là của anh Hoàng Văn Quân, sáng nay 2 vợ chồng Quân đi làm, để 2 đứa con ở nhà chơi trông nhà. Rất may thời điểm xảy ra cháy 2 đứa trẻ chơi ngoài sân, phát hiện ra trong nhà cháy thì hô hoán người dân giúp đỡ và gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Sau 15 phút, đám cháy được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các khu vực nhà dân bên cạnh. Vụ cháy đã làm hư hỏng và ám khói nhiều đồ dùng thiết bị trong nhà. Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cao Hường


Cao Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]