(Baothanhhoa.vn) - Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2 – 9 và khai giảng năm học mới 2018 – 2019, Sở Giao thông – Vận tải (GTVT) đã có công văn yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách chuẩn bị xe bảo đảm an toàn, sạch đẹp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, nhất là người cao tuổi, người khuyết tật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không tùy tiện nâng giá cước vận chuyển hành khách trong dịp lễ 2 - 9

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2 – 9 và khai giảng năm học mới 2018 – 2019, Sở Giao thông – Vận tải (GTVT) đã có công văn yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách chuẩn bị xe bảo đảm an toàn, sạch đẹp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, nhất là người cao tuổi, người khuyết tật.

Bến xe phía Bắc TP Thanh Hóa.

Nghiêm cấm doanh nghiệp bỏ lốt, bỏ chuyến để đưa xe đi hợp đồng hoặc đón khách bên ngoài bến xe, thu giá vé cao hơn quy định; nếu vi phạm, các bến xe, thanh tra GTVT lập biên bản xử lý và Sở GTVT sẽ thu hồi phù hiệu, ngừng chấp thuận tuyến vận tải hành khách theo quy định. Sở cũng nghiêm cấm việc đưa phương tiện vận tải hành khách không đủ tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật để chở khách…; không tùy tiện nâng giá cước vận chuyển hành khách dưới bất cứ hình thức nào. Ngoài ra, Sở GTVT yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách bằng xe buýt chủ động tổ chức xây dựng kế hoạch bố trí phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ để vận chuyển hành khách và tăng tần suất, thời gian phục vụ trong những ngày, giờ cao điểm trên các tuyến; đồng thời, xây dựng phương án bố trí xe dự phòng chạy tăng chuyến khi có nhu cầu.


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]