(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân, những ngày qua Công an huyện Lang Chánh đã tăng cường lực lượng, bố trí cán bộ, chiến sỹ, chia tổ, phân ca tiếp nhận và thực hiện thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp cho công dân liên tục từ 7 giờ đến 23 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật tại trụ sở tiếp công dân Công an huyện và làm lưu động tại nhà văn hóa các thôn, bản của các xã trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh thu nhận trên 6.000 hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp

Để đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân, những ngày qua Công an huyện Lang Chánh đã tăng cường lực lượng, bố trí cán bộ, chiến sỹ, chia tổ, phân ca tiếp nhận và thực hiện thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp cho công dân liên tục từ 7 giờ đến 23 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật tại trụ sở tiếp công dân Công an huyện và làm lưu động tại nhà văn hóa các thôn, bản của các xã trên địa bàn.

Huyện Lang Chánh thu nhận trên 6.000 hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp

Lực lượng Công an huyện Lang Chánh hướng dẫn người dân làm thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử.

Trung bình mỗi ngày Công an huyện tiếp nhận và giải quyết khoảng trên 350 hồ sơ liên quan đến cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn.

Dù khối lượng công việc lớn và áp lực nhưng khi tiếp nhận hồ sơ cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đều tận tình hướng dẫn, giúp đỡ người dân làm thủ tục nhanh gọn, thuận tiện. Tính đến ngày 19-3-2021, Công an huyện đã thực hiện được trên 6.000 hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]