(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao năng lực công tác cho cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở, trong 2 ngày (10 và 11 - 9), Ban Dân vận Huyện ủy Đông Sơn và Trung tâm chính trị huyện tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận và một số vấn đề về công tác dân vận chính quyền năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2020

Nhằm nâng cao năng lực công tác cho cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở, trong 2 ngày (10 và 11 - 9), Ban Dân vận Huyện ủy Đông Sơn và Trung tâm chính trị huyện tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận và một số vấn đề về công tác dân vận chính quyền năm 2020.

Huyện Đông Sơn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2020

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Hơn 100 học viên được được tiếp thu hai chuyên đề: Một số vấn đề về công tác dân vận chính quyền và Kỹ năng trong tuyên truyền vận động và một số vấn đề trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Ngoài ra, học viên còn được trao đổi, thảo luận, giải đáp những vấn đề vướng mắc liên quan trực tiếp đến tình hình thực tiễn địa phương, đơn vị mình.

Thông qua tập huấn giúp đội ngũ làm công tác dân vận ở cơ sở nắm vững kiến thức, kỹ năng công tác dân vận và những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân vận, nhất là dân vận chính quyền và quy chế dân chủ ở cơ sở, từ đó tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương và từng cơ quan, đơn vị.

Minh Ánh


Minh Ánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]