(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 5-10 đến 14-10-2021 tại điểm đón công dân Tường Vi 888 tại thôn Hòa Lâm, xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn đã tổ chức tiếp đón, hướng dẫn 4.475 công dân là người Thanh Hóa từ các tỉnh phía Nam trở về quê do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19.

Hỗ trợ 4.475 người dân Thanh Hóa từ các địa phương phía Nam di chuyển qua địa bàn thị xã Nghi Sơn

Từ ngày 5-10 đến 14-10-2021 tại điểm đón công dân Tường Vi 888 tại thôn Hòa Lâm, xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn đã tổ chức tiếp đón, hướng dẫn 4.475 công dân là người Thanh Hóa từ các tỉnh phía Nam trở về quê do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19.

Hỗ trợ 4.475 người dân Thanh Hóa từ các địa phương phía Nam di chuyển qua địa bàn thị xã Nghi Sơn

Để hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên đường hồi hương, tỉnh Thanh Hóa và thị xã Nghi Sơn đã bố trí lực lượng, phương tiện tích cực hỗ trợ, tham gia phân luồng, điều tiết giao thông, kiểm tra giấy tờ và hướng dẫn các thủ tục cần thiết theo quy định để người dân nhanh chóng, thuận lợi khi di chuyển qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thanh Hóa, lực lượng trực chốt liên ngành tại Khe nước lạnh và Sở Giao thông - Vận tải điều động, trưng dụng 18 xe ô tô chở người san tải, test nhanh và giám sát dịch tễ, tổ chức đón, dẫn đường và cấp phát nước uống, bánh mì, sữa tươi và nhu yếu phẩm khác phục vụ Nhân dân.

Đối với người dân về các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Thanh Hóa đã được lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm, cấp phát cơm, nước uống và các nhu yếu phẩm khác. Tính từ ngày 5-10 đến sáng 14-10-2021 đã hỗ trợ 2.424 suất ăn, 2.060 bánh mỳ, 2.327 hộp sữa, 4.065 chai nước uống, đồng thời thông báo tới các địa phương trong tỉnh đón, tiếp nhận công dân.

Hỗ trợ 4.475 người dân Thanh Hóa từ các địa phương phía Nam di chuyển qua địa bàn thị xã Nghi Sơn

Trước đó, ngày 5-10-2021, UBND thị xã Nghi Sơn đã trưng dụng điểm dừng nghỉ Tường Vi 888 tại thôn Hòa Lâm, xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn để thành lập điểm đón công dân tỉnh Thanh Hoá từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác về địa bàn tỉnh Thanh Hóa và thị xã Nghi Sơn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng thời thành lập Tiểu ban điều hành các tổ nghiệp vụ tại điểm đón công dân, có nhiệm vụ điều hành toàn bộ hoạt động tiếp nhận, phân luồng, hướng dẫn, trợ giúp công dân thực hiện các quy định về phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an ninh - trật tự, trực 24/24 giờ.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]