(Baothanhhoa.vn) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Ga Thanh Hóa đã và đang tích cực triển khai các phương án đảm bảo an toàn, phục vụ hành khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ga Thanh Hóa triển khai phương án phục vụ hành khách dịp Tết Tân Sửu 2021

Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Ga Thanh Hóa đã và đang tích cực triển khai các phương án đảm bảo an toàn, phục vụ hành khách.

Ga Thanh Hóa triển khai phương án phục vụ hành khách dịp Tết Tân Sửu 2021

Theo đó, từ ngày 1-10-2020, Ga Thanh Hóa đã triển khai bán vé tàu tết qua các cửa vé của nhà ga, đại lý và bán vé tàu trực tuyến cho hành khách theo chương trình bán vé điện tử. Thay vì đến tận nhà ga mua vé, người dân có thể truy cập website.dsvn.vn hoặc vetau.com.vn để đặt vé.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, từ ngày 30-1 đến ngày 23-2- 2021 (tức ngày 18 tháng Chạp năm Canh Tý đến 12 tháng Giêng năm Tân Sửu), ngoài 4 đôi tàu chạy chính, ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm 10 đôi tàu Hà Nôi - Sài Gòn. Trong dịp này Ga Thanh Hóa sẽ có chương trình khuyến mại giảm 50% giá trị vé tàu cho các chiều chạy rỗng khi hành khách mua vé trước 3 ngày, chặng đường đi trên 500 km.

Theo dự kiến, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 Ga Thanh Hóa sẽ đón từ 55.000 đến 60.000 lượt khách.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]