(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, Đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa đã tổ chức chương trình từ thiện “Cùng em tới lớp” tại Trường Mầm non xã Thanh Kỳ, huyện Như Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa tổ chức chương trình từ thiện “Cùng em tới lớp”

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, Đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa đã tổ chức chương trình từ thiện “Cùng em tới lớp” tại Trường Mầm non xã Thanh Kỳ, huyện Như Thanh.

Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa tổ chức chương trình từ thiện “Cùng em tới lớp”

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Như Thanh và Đoàn tình nguyện đã động viên giáo viên, các em học sinh, trực tiếp trao tặng số tiền 45 triệu đồng cho đại diện Ban Giám hiệu nhà trường.

Đây là số kinh phí được quyên góp từ lòng hảo tâm, sự sẻ chia của cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa nhằm hỗ trợ nhà trường mua thức ăn cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn bán trú tại điểm trường mầm non xã Thanh Kỳ trong cả năm học 2020 - 2021.

Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa mong muốn hỗ trợ cho các em có bữa ăn bán trú tại trường đảm bảo đủ chất, không phải vượt đường xa về nhà, không phải bỏ học, bố mẹ yên tâm lao động.

Thông qua hoạt động đã để lại tình cảm, sự biết ơn, của bà con nhân dân và học sinh mầm non xã Thanh Kỳ cũng như sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo huyện.

Nguyễn Ánh Vân


Nguyễn Ánh Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]