(Baothanhhoa.vn) - Vào khoảng 17 giờ, ngày 23-4, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về vụ đuối nước tại Hồ nước cạnh cổng khu phố Thành Thắng, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn.

Đi tắm hồ, nam sinh đuối nước thương tâm

Vào khoảng 17 giờ, ngày 23-4, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về vụ đuối nước tại Hồ nước cạnh cổng khu phố Thành Thắng, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn.

Đi tắm hồ, nam sinh đuối nước thương tâm

Qua nắm bắt thông tin bước đầu xác định: Vào khoảng 16h00’ ngày 23-4, nạn nhân Phan Mậu Đạt, sinh năm 2006 ở khu phố Thành Thắng, phường Quảng Cư, đi tắm tại hồ nước Khu phố Thành Thắng (cạnh cổng làng Thành Thắng) cùng một số người bạn, thì bị đuối nước. Các bạn đi cùng nạn nhân đã báo cho người dân xung quanh tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên không tìm thấy nạn nhân.

Đi tắm hồ, nam sinh đuối nước thương tâm

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng, phương tiện của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp với người dân và chính quyền địa phương khẩn trương tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng CNCH đã triển khai thợ lặn, câu rà để tìm kiếm xác định vị trí người bị nạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 2 giờ tìm kiếm, lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể của nạn nhân chìm dưới khu vực lòng sâu của hồ nước. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]