(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-5, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tổ chức cho cán bộ, người lao động hiến máu tình nguyện năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Ngày 21-5, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tổ chức cho cán bộ, người lao động hiến máu tình nguyện năm 2021.

Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên và đội ngũ lái xe tham gia hiến máu tình nguyện. Ngay từ sáng sớm rất đông cán bộ, nhân viên và lái xe đã có mặt để hiến máu.

Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Cán bộ, nhân viên, lái xe tham gia hiến máu

Tại chương trình, những người tham gia hiến máu được lấy mẫu máu xét nghiệm nhanh một số bệnh lây truyền qua đường máu. Đồng thời, Ban tổ chức đã tuyên truyền về ý nghĩa cao đẹp của hiến máu tình nguyện; tuyên tuyền về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; hướng dẫn người tham gia khai báo y tế, thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, khoảng cách, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu được 73 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh trên địa bàn tỉnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]