(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa phối hợp với các phòng chuyên môn tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên, các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại Điện lực huyện Nông Cống và Điện lực thị Xã Nghi Sơn.

Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa phối hợp với các phòng chuyên môn tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên, các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại Điện lực huyện Nông Cống và Điện lực thị Xã Nghi Sơn.

Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa hưởng ứng T háng c ông n hân năm 2021

Bà Dương Thị Tám, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa tặng quà cho CBCNV Công đoàn Điện lực Nông Cống.

Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và ghi nhận những cố gắng của CBCNV-NLĐ đang ngày đêm cố gắng, nỗ lực làm việc trong bối cảnh dịch bệnh Sars-CoV-2 đang diễn biến phức tạp, khó lường cùng sự khắc nghiệt của thời tiết với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa đã trao tặng 20 triệu đồng cho mỗi đơn vị Công đoàn cơ sở. Đồng thời đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa hưởng ứng T háng c ông n hân năm 2021

Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa tặng quà cho CBCNV Công đoàn Điện lực thị xã Nghi Sơn.

Sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa là nguồn động viên khích lệ đối với cán bộ, công nhân viên Ngành điện đang không kể ngày đêm, trong bất kỳ hoàn cảnh nào để nỗ lực vì dòng điện thân yêu, vì niềm tin của khách hàng.

Lê Trí Đồng


Lê Trí Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]