(Baothanhhoa.vn) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa vừa bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc. Đây là 1 trong 3 HTX dịch vụ nông nghiệp đầu tiên được nhận máy gặt đập trong số 86 HTX được hỗ trợ theo Đề án phát triển, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa vừa bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc. Đây là 1 trong 3 HTX dịch vụ nông nghiệp đầu tiên được nhận máy gặt đập trong số 86 HTX được hỗ trợ theo Đề án phát triển, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc

Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc.

Theo đó, HTX nông nghiệp Thiệu Phúc được bàn giao 1 máy gặt đập liên hợp hiệu Kubuta-DC 93 trị giá 820 triệu đồng. Trong đó Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa hỗ trợ theo Đề án 650 triệu đồng, còn lại là vốn đối ứng của HTX.

Bàn giao máy gặt đập liên hợp cho HTX Nông nghiệp Thiệu Phúc

Việc hỗ trợ máy gặt đập cho HTX Thiệu Phúc nhằm đẩy nhanh tiến độ thu hoạch lúa cho nông dân, giảm chi phí lao động, hạ giá thành sản xuất, hạn chế thất thoát sau thu hoạch; từng bước cơ giới hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp, góp phần xây dựng các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao của xã.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]