(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công văn số 7311/UBND-VX, ngày 30-5 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tăng cường giám sát đối với công dân trở về từ thành phố Hồ Chí Minh sau quyết định giãn cách xã hội, Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tăng cường các biện pháp kiểm soát chặt chẽ tất cả các hành khách trên các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tăng cường giám sát người đến và trở về từ thành phố Hồ Chí Minh

Thực hiện Công văn số 7311/UBND-VX, ngày 30-5 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tăng cường giám sát đối với công dân trở về từ thành phố Hồ Chí Minh sau quyết định giãn cách xã hội, Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tăng cường các biện pháp kiểm soát chặt chẽ tất cả các hành khách trên các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Thanh Hóa.

Thanh Hóa tăng cường giám sát người đến và trở về từ thành phố Hồ Chí Minh

Cảng hàng không Thọ Xuân đã bố trí lực lượng riêng phục vụ cho các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh trở về. Chốt kiểm soát y tế tại Cảng được tăng cường nhân lực để bảo đảm trực 24/24 giờ, giám sát sức khỏe của toàn bộ hành khách khi đi qua cảng, tất cả hành khách đến đều bắt buộc phải khai báo y tế.

Cùng với việc kiểm soát chặt chẽ hành khách trên các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Thanh Hóa, lực lượng giám sát, phục vụ tại sân bay phối hợp cùng nhân viên y tế tuyên truyền, hướng dẫn tất cả những người trở về từ thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm khai báo đầy đủ thông tin với chính quyền địa phương và thực hiện cách ly, tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng trong tỉnh tăng cường hiệu quả hoạt động của các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên các tuyến quốc lộ; kiểm soát chặt chẽ các phương tiện giao thông đi qua tỉnh; yêu cầu các chủ phương tiện nắm chắc danh sách, địa chỉ những hành khách từ các địa phương khác trở về Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]