(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt tạm giam đối tượng Trương Đức Hiền (SN 1994), trú tại khu phố Cường Thịnh, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt nhân viên nhà xe Đại Nam trộm cắp hàng của khách

Công an TP Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt tạm giam đối tượng Trương Đức Hiền (SN 1994), trú tại khu phố Cường Thịnh, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bắt nhân viên nhà xe Đại Nam trộm cắp hàng của khách

Đối tượng Trương Đức Hiền khai nhận tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào ngày 2-11-2020, Công an TP Thanh Hóa nhận được tin báo của nhà xe Đại Nam (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) về việc mất một kiện hàng của khách hàng gửi từ Hà Nội về Thanh Hóa, bên trong có 21 chiếc điện thoại Iphone X (trị giá khoảng 188.300.000đ). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã phân công cán bộ vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 21-12-2020, Công an TP Thanh Hóa đã xác định được Trương Đức Hiền (là nhân viên đón trả khách của nhà xe Đại Nam) chính là thủ phạm thực hiện vụ trộm trên và đã triệu tập đối tượng này lên để đấu tranh làm rõ. Tuy nhiên, Trương Đức Hiền liên tục quanh co, chối tội. Sau nhiều giờ đấu tranh quyết liệt, với các chứng cứ không thể chối cãi, Trương Đức Hiền đã phải cúi đầu nhận tội và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt nhân viên nhà xe Đại Nam trộm cắp hàng của khách

Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án, thu hồi tang vật trả cho người bị hại.

Bước đầu, Trương Đức Hiền khai nhận: Khoảng 20 giờ ngày 2-11, khi chiếc xe khách về đến trụ sở nhà xe Đại Nam để trả khách thì Hiền nhìn thấy thùng hàng trên và nảy sinh ý định trộm cắp. Lợi dụng lúc không có người, đối tượng này đã ôm thùng điện thoại cùng hành lý cá nhân của khách bỏ vào cốp xe trung chuyển và đưa khách về xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa.

Trả khách xong, Hiền lái xe qua đại lộ Nam Sông Mã giấu thùng điện thoại bên vệ đường và trở về công ty như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, khi hết ca làm việc, Hiền lấy xe máy ra về và đi qua chỗ cất giấu lấy thùng hàng về khực âu thuyền phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn kiểm tra và tiếp tục giấu ở đây. Đến ngày 18-11, đối tượng này mới đến lấy 1 ĐTDĐ mang đi bán được 7 triệu đồng; ngày 27-11 tiếp tục mang số điện thoại còn lại đi bán được 118 triệu đồng.

Điều tra viên thụ lý điều tra vụ án này cho biết: Trương Đức Hiền đã có 2 tiền án về tội cướp tài sản và đánh bạc, là đối tượng hết sức ngoan cố, có nhiều thủ đoạn để che giấu hành vi phạm tội của mình. Sau khi trộm cắp được tài sản, đối tượng này không mang về nhà mà giấu ở nhiều địa điểm khác nhau, không vội mang đi bán. Hàng ngày, Hiền vẫn đến công ty làm việc bình thường và nghe ngóng, hỏi han về vụ việc nên ai cũng nghĩ đối tượng này vô can. Tuy nhiên, hành vi trộm cắp của đối tượng này đã không thể qua mắt được cơ quan điều tra.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]