(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và phá án, bắt giữ đối tượng Phạm Văn Tùng, sinh năm 1987 ở xã Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc đã sử dụng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để lừa đảo 600 triệu đồng của chị V. T. T ở xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng dùng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để lừa đảo

Sau một thời gian lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và phá án, bắt giữ đối tượng Phạm Văn Tùng, sinh năm 1987 ở xã Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc đã sử dụng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để lừa đảo 600 triệu đồng của chị V. T. T ở xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc.

Bắt đối tượng dùng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để lừa đảo

Đối tượng Phạm Văn Tùng

Theo kết quả điều tra ban đầu, do nợ nần quá nhiều nên Phạm Văn Tùng đã lên mạng xã hội đặt mua 1 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả mang tên Tùng và vợ là Phạm Thị Lan trên mảnh đất gắn liền với nhà ở tại xã Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc để chuyển nhượng cho chị V.T.T ở xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc với giá 600 triệu đồng.

Trên thực tế, mảnh đất và nhà ở này đã có chủ sở hữu là một người khác. Do trước đây Tùng đã vay nợ của chị T số tiền 400 triệu đồng nên Tùng và chị T đã thống nhất chỉ cần chị T đưa cho Tùng thêm 200 triệu nữa thì chị T sẽ được chủ sở hữu mảnh đất và nhà ở theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mà Tùng đã đưa ra.

Tuy nhiên, việc lừa đảo của Phạm Văn Tùng đã bị Công an huyện Vĩnh Lộc phát hiện. Ngày 16-12-2020, theo hẹn ước, Tùng mang Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả đến nhà chị T để nhận nốt số tiền 200 triệu còn lại thì bị tổ công tác của Công an huyện Vĩnh Lộc ập vào bắt quả tang cùng toàn bộ tang vật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]