(Baothanhhoa.vn) - Việc xây dựng giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Bởi thương hiệu chính là sự minh chứng cho uy tín của DN nói chung và chính sản phẩm của DN ấy nói riêng, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác, từ đó trở thành tài sản giá trị nhất của DN. Tại Thanh Hóa, thời gian qua, đã có nhiều DN chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu, xem đây là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của DN. Qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của DN trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Việc chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai nộp thuế đối với hộ kinh doanh là bước đi quan trọng trong cải cách chính sách thuế. Đồng thời là cơ hội để hộ, cá nhân kinh doanh trên địa bàn Thanh Hóa thay đổi cách quản lý, hoạt động theo hướng chuyên...
Ngày 11/12/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn ký Quyết định số 46/2025/QĐ-TTg về việc bãi bỏ toàn bộ Quyết định số 53/2012/QĐ-TTg ngày 22/11/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống.
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 682/TB-VPCP ngày 11/12/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ 22 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
(Baothanhhoa.vn) - Vụ đông được ngành nông nghiệp xác định là vụ sản xuất quan trọng, tạo thêm nguồn thu cho người dân và góp phần bảo đảm an ninh thực phẩm. Thế nhưng, bước vào vụ đông 2025-2026, nông dân ở các địa phương trong tỉnh phải đối mặt với hàng loạt trở...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, ngành nông nghiệp và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm thiểu rủi ro cho hoạt động nuôi trồng thủy sản. Trong đó, đa dạng hóa đối tượng và hình thức nuôi trồng là một trong những...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu