(Baothanhhoa.vn) - Việc xây dựng giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Bởi thương hiệu chính là sự minh chứng cho uy tín của DN nói chung và chính sản phẩm của DN ấy nói riêng, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác, từ đó trở thành tài sản giá trị nhất của DN. Tại Thanh Hóa, thời gian qua, đã có nhiều DN chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu, xem đây là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của DN. Qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của DN trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Xã Tân Tiến có nghề dệt chiếu cói từ lâu đời, hầu hết người dân trong xã đều biết dệt chiếu từ thuở lên chín, lên mười. Có nhiều gia đình bốn, năm đời gắn bó với nghề dệt chiếu. Tuy nhiên, khi kinh tế phát triển, các loại chiếu công nghiệp như:...
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao giá trị lúa gạo, các địa phương trong tỉnh đang tích cực xây dựng vùng lúa thâm canh năng suất và chất lượng cao, tạo điều kiện cho người dân áp dụng cơ giới đồng bộ, phát triển sản xuất theo quy mô lớn và liên kết sản xuất, tiêu thụ...
(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng từ các đợt mưa bão cùng với thời gian xây dựng đã lâu, một số tuyến kênh mương, cống tiêu do các công ty thủy lợi quản lý xuất hiện nhiều vị trí sạt lở, hư hỏng.
Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi các thương nhân đầu mối và phân phối xăng dầu về việc điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Theo đó, giá xăng sẽ giảm từ 15 giờ hôm nay (18/9).
(Baothanhhoa.vn) - Máy bay của Vietnam Airlines từ Đức về Thành phố Hồ Chí Minh đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Thổ Nhĩ Kỳ để cấp cứu hành khách gặp vấn đề sức khỏe.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu