(Baothanhhoa.vn) - Việc xây dựng giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Bởi thương hiệu chính là sự minh chứng cho uy tín của DN nói chung và chính sản phẩm của DN ấy nói riêng, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác, từ đó trở thành tài sản giá trị nhất của DN. Tại Thanh Hóa, thời gian qua, đã có nhiều DN chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu, xem đây là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của DN. Qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của DN trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Theo Quyết định số 3485/QĐ-UBND, ngày 4/11/2025 của UBND tỉnh Thanh Hóa, vụ chiêm xuân 2025-2026, toàn tỉnh có 149 xã, phường bị ảnh hưởng nặng bởi mưa bão được hỗ trợ 7 giống lúa từ nguồn dự trữ quốc gia với trên 1.600 tấn.
(Baothanhhoa.vn) - Từ vùng trồng lúa kém hiệu quả, HTX Dịch vụ nông nghiệp Thiệu Hưng, xã Thiệu Hóa đã giúp bà con có thể làm giàu ngay trên chính đồng đất quê hương nhờ mô hình trồng dưa kim hoàng hậu trong nhà màng.
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch “60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh” (từ 1/11 đến 30/12/2025) của Thuế tỉnh Thanh Hóa, Thuế cơ sở 3 đang bước vào giai đoạn nước rút với tinh thần “60 ngày hành động - Chuyển đổi...
(Baothanhhoa.vn) - Từng dòng xe ô tô lớn nhỏ nườm nượp lưu thông từ điểm đầu Quốc lộ 1A thuộc xã Hoằng Phú qua cầu Xuân Quang vượt sông Mã để lên cao tốc Bắc - Nam, tỏa đi các vùng của đất nước. Từ khi đưa vào sử dụng vào đầu năm 2025, Dự án “Đường nối Quốc lộ 1A với...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu