Sơ kết phong trào Phụ nữ khởi nghiệp và giới thiệu, trưng bày sản phẩm, mô hình phát triển kinh tế

Sơ kết phong trào Phụ nữ khởi nghiệp và giới thiệu, trưng bày sản phẩm, mô hình phát triển kinh tế

(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 5 và 6/6, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào Phụ nữ khởi nghiệp và giới thiệu, trưng bày sản phẩm, mô hình phát triển kinh tế, trao hỗ trợ xây dựng thương hiệu, bao bì sản phẩm, tem truy suất nguồn gốc cho các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp, năm 2025.
Góp phần xây dựng thương hiệu nông sản địa phương

Góp phần xây dựng thương hiệu nông sản địa phương

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Xác định xây dựng, phát triển sản phẩm OCOP là chương trình kinh tế quan trọng, những năm qua, huyện Cẩm Thủy đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ và chung tay xây dựng chương trình OCOP, qua đó góp phần nâng cao...
Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP Thanh Hóa

Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP Thanh Hóa

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Hơn 4 năm qua, Chương trình OCOP đã từng bước tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đòi hỏi các chủ thể phải chú trọng nâng cao chất lượng, từng bước xây dựng...
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cam Vy Giang

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cam Vy Giang

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù chưa thực hiện nhiều giải pháp tuyên truyền, quảng bá, song nhờ “tiếng lành đồn xa”, sản phẩm cam Vy Giang của Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Vy Giang, thị trấn Vân Du (Thạch Thành) đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Huyện Thạch Thành...
Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông thôn

Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông thôn

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Để xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông thôn, nhiều địa phương đã ban hành các cơ chế, chính sách nhằm khuyến khích, thu hút doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đầu tư vào nông nghiệp, liên kết chặt chẽ giữa các chủ thể trong sản...
Thọ Xuân có thêm 7 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Thọ Xuân có thêm 7 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thọ Xuân vừa có 7 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh hạng 3 sao, gồm: Nón lá Ngọc Thơm, xã Thọ Lộc; Gạo Hoa Minh, xã Xuân Minh; Nem nướng Minh Ngọc, xã Xuân Tín; Miến gạo Huy, xã Phú Xuân; Dưa vàng TM - Farm, xã Thuận Minh; Xúc xích Diệu...
Xây dựng thương hiệu cho mật ong xứ Thanh

Xây dựng thương hiệu cho mật ong xứ Thanh

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thực tế cho thấy, nghề nuôi ong lấy mật đã và đang đem lại hiệu quả kinh tế cho nhiều hộ dân. Tuy nhiên, sản phẩm mật ong của Thanh Hóa vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến, khiến giá trị của sản phẩm chưa được như kỳ vọng và thiếu ổn định....
Làm gì để xây dựng thương hiệu cho tôm Việt Nam?

Làm gì để xây dựng thương hiệu cho tôm Việt Nam?

Kinh tế
Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 thế giới về sản xuất tôm và dẫn đầu thế giới về sản xuất tôm sú. Tôm cũng là mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất trong nhóm hàng thủy sản của Việt Nam. Tôm Việt Nam đã khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long