(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua công tác phát triển đảng viên luôn được các cấp uỷ, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.

Toàn tỉnh kết nạp 3.272 đảng viên mới

Trong những năm qua công tác phát triển đảng viên luôn được các cấp uỷ, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.

Toàn tỉnh kết nạp 3.272 đảng viên mới

Các học viên dự lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trung tâm Chính trị huyện Đông Sơn.

Hằng năm các cấp ủy đảng xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới cho từng chi bộ, coi đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ đối với tổ chức đảng, đảng viên và cá nhân người đứng đầu cấp ủy. Định kỳ hằng quý rà soát, đánh giá kết quả thực hiện, kịp thời điều chỉnh, bổ sung các giải pháp cho phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị, đảm bảo hoàn thành kế hoạch kết nạp đảng viên mới đã đề ra.

Kết quả, 9 tháng năm 2021 toàn tỉnh đã kết nạp 3.272 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 87,25% kế hoạch năm 2021. Trong số đảng viên được kết nạp có 1.781 đảng viên là nữ, dân tộc thiểu số 684 người; đoàn viên thanh niên 1.972 người; tôn giáo 6 người, chủ doanh nghiệp tư nhân 6 người.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]