(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn huyện học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị và các kết luận, chỉ thị của Ban Bí thư khoá XIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện uỷ Thọ Xuân tổ chức học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị và các kết luận, chỉ thị của Ban Bí thư khoá XIII

Ngày 15-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn huyện học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị và các kết luận, chỉ thị của Ban Bí thư khoá XIII.

Huyện uỷ Thọ Xuân tổ chức học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị và các kết luận, chỉ thị của Ban Bí thư khoá XIII

Tại hội nghị, hơn 1.000 cán bộ, đảng viên ở 33 điểm cầu trong toàn huyện đã được tiếp thu Nghị quyết số 02 ngày 12-6-2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Các quy định của Ban chấp hành Trung ương Đảng, các Nghị quyết, Quyết định của Bộ Chính trị và các chỉ thị, kết luận của Ban Bí thư khoá XIII.

Huyện uỷ Thọ Xuân đã xây dựng kế hoạch hành động sát với tình hình của địa phương, xác định rõ các vấn đề trọng tâm, trọng điểm, những công việc phải làm trong giai đoạn trước mắt cũng như lâu dài, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, có lộ trình phù hợp gắn với phân công trách nhiệm cho từng cá nhân, đơn vị.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]