(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2021

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2021.

Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2021

Ảnh minh họa.

Mục đích nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để cộng đồng hiểu rõ về ý nghĩa nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của hiến máu tình nguyện. Đồng thời phát huy tinh thần tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người tình nguyện; Nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với người bệnh; đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động tổ chức hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị trong dịp hè.

Đối tượng tôn vinh khen thưởng là các tập thể, cá nhân, gia đình tham gia hiến máu nhắc lại nhiều lần và tuyên truyền vận động nhiều người cùng tham gia hiến máu (lựa chọn và ưu tiên những tập thể, cá nhân, gia đình chưa được khen thưởng từ cấp tỉnh trở lên).

Xem kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]