(Baothanhhoa.vn) - Tối 2-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và UBND các phường Lam Sơn, Ba Đình, Tân Sơn, Đông Hải (TP Thanh Hóa) và phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú trên địa bàn các phường.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Tối 2-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và UBND các phường Lam Sơn, Ba Đình, Tân Sơn, Đông Hải (TP Thanh Hóa) và phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú trên địa bàn các phường.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Toàn cảnh hội nghị tại phường Lam Sơn

* Tham dự hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại phố 1, phường Lam Sơn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, TP Thanh Hóa và đông đảo Nhân dân trên địa bàn phố.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các đại biểu và cử tri dự hội nghị.

Phố 1, phường Lam Sơn có 4 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm các đồng chí:

Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Vũ Thanh Bình, Chi ủy viên Chi bộ phố 1, ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn.

Vũ Thị Nga, Chi hội phó Chi hội phụ nữ phố 1, ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn.

Phạm Xuân Thanh, phố đội trưởng phố 1, ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp; tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri phát biểu tại hội nghị.

Cho ý kiến nhận xét về những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri dự hội nghị thống nhất đánh giá: Các ứng cử viên là những người có đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND các cấp, có phẩm chất chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những người đầu tàu, gương mẫu trong mọi hoạt động, có lối sống giản dị, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân.

Cử tri phố 1 cũng mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các ứng cử viên tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri phố 1 đối với 4 ứng cử viên. Đó là những tình cảm thân thiết, quý báu và là động lực để mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu, gửi gắm của cử tri và Nhân dân.

Các ứng cử viên nhận thức sâu sắc rằng, được các cơ quan, địa phương và cử tri tín nhiệm giới thiệu làm ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp là vinh dự lớn, cũng là trách nhiệm rất cao. Vì vậy, các ứng cử viên nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; tiếp tục thực hiện tốt công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thi khẳng định, trên cương vị công tác của mình là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh; tiếp tục học tập, công tác, rèn luyện để thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền, cử tri và Nhân dân giao phó. Thường xuyên lắng nghe, gần gũi với Nhân dân để thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, qua đó phản ánh đến HĐND các cấp nhằm giải quyết tốt những vấn đề Nhân dân quan tâm.

Đồng chí cũng mong muốn, cư tri phố 1 tiếp tục giám sát để mỗi ứng cử viên hoàn thiện mình hơn nữa nhằm phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Cao Thanh Tùng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Cao Thanh Tùng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Đồng chí tin tưởng rằng, nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí được giới thiệu ứng cử hôm nay sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình, tham gia cùng với HĐND tỉnh, HĐND phường làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu, thực hiện tốt vai trò đại diện cho Nhân dân.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri nhất trí giới thiệu 4 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Tại hội nghị, 100% cử tri đã nhất trí giới thiệu 4 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Dự hội nghị lấy ý kiến cử tri đối với những người ứng đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Tổ dân phố Phố 3, Phường Ba Đình có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Thành ủy, Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa và đông đảo Nhân dân khu phố.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tổ dân phố Phố 3, Phường Ba Đình có 6 người ứng cử, gồm các đồng chí:

Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Phùng Thị Oanh, Tổ trưởng tổ dân phố 3, ứng cử đại biểu HĐND phường Ba Đình.

Trần Mạnh Cường, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Ba Đình, ứng cử đại biểu HĐND phường Ba Đình.

Hồ Minh Lý, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ phố 3, ứng cử đại biểu HĐND phường Ba Đình.

Ngô Minh Thu, Phố đội trưởng Tổ dân phố 3, ứng cử đại biểu HĐND phường Ba Đình.

Nguyễn Thị Trang, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Nam Ngạn, ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Ngạn.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Ba Đình đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, phát biểu góp ý, nhận xét về những ứng cử viên, cử tri Tổ dân phố Phố 3 đều bày tỏ niềm tự hào khi khu phố có tới 6 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời thống nhất đánh giá các ứng cử viên đều là những cán bộ có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. Bên cạnh đó, các đồng chí đều có trình độ, năng lực và kinh nghiệm trong công tác. Dù ở cương vị trí công tác nào các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đông đảo cử tri tổ dân phố Phố 3 tham gia hội nghị.

Tại nơi cư trú, bản thân các ứng cử viên đều là những công dân, đảng viên gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương; luôn gần gũi, lắng nghe tâm tư, tình cảm, ý kiến của Nhân dân và được bà con tổ dân phố tin yêu, quý mến.

Cử tri Phố 3 khẳng định, 6 ứng cử viên đều có đủ các tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của các cử tri đối với các ứng cử viên; đồng thời coi đó là nguồn động lực để các ứng cử viên trên từng vị trí, đơn vị công tác luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhận thức sâu sắc rằng, được các cơ quan, đơn vị và cử tri tín nhiệm giới thiệu ứng đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm cao trước cử tri và Nhân dân, vì vậy nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các ứng cử viên với tinh thần, trách nhiệm; bằng trí tuệ, tâm huyết của mình sẽ nỗ lực cố gắng để xứng đáng là đại biểu của Nhân dân, đại biểu của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương để tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương cũng như của tỉnh, đảm bảo việc triển khai các quy định, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của cơ quan cấp trên ở địa phương mình một cách thống nhất.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Với trách nhiệm của mình, các ứng cử viên cũng xác định phải luôn gần gũi với cử tri và Nhân dân để lắng nghe, nắm bắt tâm tư, tình cảm, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, nhằm kịp thời phản ánh tới HĐND các cấp, các cơ quan có thẩm quyền, qua đó giải quyết những vấn đề mà cử tri và Nhân dân trong tỉnh quan tâm.

Bản thân đồng chí, với cương vị là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, càng phải khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia cùng với Tỉnh ủy, HĐND tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan quyền lực của Nhà nước ở địa phương, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Với tinh thần, trách nhiệm của mình, đồng chí cũng mong muốn cử tri và Nhân dân tiếp tục quan tâm, theo dõi và giám sát các ứng cử viên để các ứng cử viên hoàn thiện mình hơn nữa.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

100% cử tri nhất trí giới thiệu 6 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn những tình cảm nồng ấm, những lời nhận xét hết sức tốt đẹp của cử tri đã giành cho 6 ứng cử viên. Đồng thời tin tưởng, nếu được cử tri và Nhân dân trong tỉnh tín nhiệm, các ứng cử viên HĐND các cấp sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành tốt quy định của pháp luật, vận động người thân, gia đình chấp hành tốt các quy định của địa phương. Đồng thời, mong muốn cử tri và Nhân dân phố 3 thường xuyên theo dõi, giám sát để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND.

100% cử tri Tổ dân phố Phố 3, Phường Ba Đình đã thống nhất biểu quyết giới thiệu 6 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại phố Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết nhất trí giới thiệu 11 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Toàn cảnh hội nghị tại Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn.

Dự hội nghị tại phố Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn có các đồng chí lãnh đạo đại diện Văn phòng HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đông đảo Nhân dân trong phố.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 2026 cư trú tại phố Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn

Phố Lê Văn Hưu có 11 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm các đồng chí:

Đầu Thanh Tùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Võ Mạnh Sơn, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Lê Thị Như Hoa, Phó trưởng Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh.

Trịnh Quốc Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Thanh Hoá.

Lưu Huy Bường, Trưởng phòng Thanh tra bảo vệ và Pháp chế Công ty Điện lực Thanh Hoá.

Lê Thị Hà Thanh, chuyên viên Văn phòng HĐND, UBND huyện Quảng Xương.

Lê Vương Anh, Trưởng Công an xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn.

Nguyễn Thị Phương Anh, cán bộ Công an thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn.

Nguyễn Thị Thanh Huyền, công chức tài chính - kế toán phường Đông Lĩnh, TP Thanh Hoá.

Nguyễn Phi Hùng, Tổ trưởng tổ quy tắc đô thị phường Tân Sơn.

Nguyễn Minh Đính, Tổ dân phố Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Tân Sơn đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

100% cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu 11 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Cho ý kiến nhận xét về những người ứng cử, cử tri phố Lê Văn Hưu khẳng định: Các đồng chí ứng cử viên có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực, trình độ chuyên môn tốt, có lối sống giản dị, đoàn kết, luôn gần gũi với Nhân dân nơi cư trú, biết lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng của Nhân dân.

Cử tri cũng tin tưởng và gửi gắm niềm tin nếu các ứng cử viên trúng cử vào HĐND các cấp sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân; qua đó phản ánh đến HĐND các cấp nhằm giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự tín nhiệm và nhận xét tốt đẹp của cử tri đối với các ứng cử viên. Đồng thời nhấn mạnh, sự tín nhiệm của cử tri chính là những tình cảm quý báu, động lực để mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng, gửi gắm của cử tri và Nhân dân.

Với vinh dự và trách nhiệm, các ứng cử viên nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân, với Tổ quốc, với Hiến pháp của Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Mỗi ứng cử viên sẽ trực tiếp góp phần xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị thật sự vững mạnh. Không ngừng nỗ lực rèn luyện về đạo đức, lối sống, thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực để xứng đáng là người cán bộ, người đảng viên, người công dân tốt, là tấm gương cho quần chúng noi theo.

Đặc biệt, luôn luôn lắng nghe, gần gũi thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân, qua đó phản ánh đến HĐND các cấp, nhằm giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục giám sát để mỗi cán bộ tiếp tục hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ Nhân dân, đáp ứng nguyện vọng, mong muốn của cử tri.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Tại hội nghị, đại diện cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu HĐND tỉnh đã cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử. Đồng thời tin tưởng nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình, tham gia cùng với HĐND tỉnh làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu, thực hiện tốt vai trò người đại diện Nhân dân.

Dự hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu dân cư Vinhomes, phường Đông Hải có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu IV; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND và Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa; lãnh đạo các cơ quan có người ứng cử và đông đảo cư tri trong khu dân cư.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các đại biểu dự hội nghị.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Khu dân cư Vinhomes, phường Đông Hải có 4 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm các đồng chí:

Đại tá Vũ Xuân Hùng, Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu IV, đại biểu Quốc hội khóa XIV, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hoàng Thị Hồng, Bí thư Đảng ủy phường Đông Sơn, ứng cử đại biểu HĐND TP Thanh Hóa.

Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn, ứng cử đại biểu HĐND huyện Triệu Sơn.

Đỗ Thùy Dung, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung, phường Ba Đình, ứng cử đại biểu HĐND phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Hải phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thư ký hội nghị giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên.

Tại hội nghị, cử tri khu dân cư Vinhomes đã được đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Hải phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời, giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri khu dân cư Vinhomes, phường Đông Hải phát biểu nhận xét các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Phát biểu ý kiến nhận xét, cử tri đánh giá các đồng chí ứng cử viên đều là những cán bộ có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt; có trình độ, năng lực và kinh nghiệm trong công tác.

Bản thân và gia đình các đồng chí ứng cử viên luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Các đồng chí ứng cử viên luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền địa phương; có lối sống giản dị, gần gũi, gắn bó với Nhân dân và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của khu dân cư.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú tại khu dân cư Vinhomes, Đại tá Vũ Xuân Hùng, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu IV, phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú tại khu dân cư Vinhomes, Đại tá Vũ Xuân Hùng, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu IV trân trọng cám ơn tình cảm, ý kiến nhận xét của cử tri. Đồng thời khẳng định, nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, các đồng chí tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu phát huy vai trò của người đại biểu Nhân dân; là cầu nối trực tiếp giữa Nhân dân với Quốc hội và HĐND các cấp để truyền đạt tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân đến với Quốc hội, HĐND các cấp.

Với trách nhiệm của mình, các đại biểu thường xuyên liên hệ chặt chẽ, gắn bó mật thiết với Nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri khu dân cư Vinhomes, phường Đông Hải tham dự hội nghị.

Tiếp tục học tập, nghiên cứu về công tác lập pháp; tham gia cùng với Quốc hội và HĐND các cấp bàn bạc, quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh Thanh Hóa, thành phố Thanh Hóa; tham gia hoạt động giám sát tối cao của Quốc hội và HĐND các cấp, nhằm bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của Nhân dân.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu IV phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu IV trân trọng cảm ơn tình cảm, những lời nhận xét hết sức tốt đẹp, chân thành, thẳng thắn của cử tri khu dân cư Vinhomes. Đồng thời nhấn mạnh: Các đồng chí được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đều có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh; luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị đang công tác. Các đồng chí đã được các cơ quan, đơn vị tín nhiệm cao giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn tin tưởng nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực trong xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh; thực hiện chức năng giám sát của Quốc hội cũng như của HĐND các cấp, xứng đáng với mong muốn, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri khu dân cư Vinhomes, phường Đông Hải biểu quyết giới thiệu 4 ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, 100% cử tri đã nhất trí giới thiệu 4 ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua biên bản của hội nghị.

Cũng trong tối 2-4, tại Nhà văn hoá phố Lê Hồng Phong, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định và Đảng uỷ, UBND phường Vị Xuyên đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri Tổ dân phố số 16, phường Vỵ Xuyên đối với Thiếu tướng Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thiếu tướng Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Vị Xuyên đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác, cống hiến của đồng chí Trần Phú Hà.

Phát biểu góp ý, nhận xét về đồng chí Trần Phú Hà, cử tri Tổ dân phố số 16, phường Vị Xuyên đều bày tỏ niềm tự hào, phấn khởi khi khu phố có một công dân được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, thống nhất đánh giá đồng chí Trần Phú Hà là cán bộ công an có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ, năng lực và kinh nghiệm trong công tác. Trải qua những tháng năm công tác tại tỉnh Nam Định và tỉnh Thanh Hoá, ở vị trí công tác nào đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại nơi cư trú, bản thân đồng chí là công dân, đảng viên gương mẫu trong chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương; gần gũi, lắng nghe tâm tư, tình cảm, ý kiến của Nhân dân và được bà con Tổ dân phố số 16 tin yêu, quý mến.

Cử tri phố số 16 cho biết đồng chí Trần Phú Hà có đủ các tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thiếu tường Trần Phú Hà (bên phải ảnh) trao đổi với cử tri nơi cư trú trước khi diễn ra hội nghị.

Phát biểu với các cử tri nơi cư trú, Thiếu tướng Trần Phú Hà cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của các cử tri đối với cá nhân đồng chí, đồng thời coi đó là nguồn động lực để bản thân tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí nhận thức sâu sắc rằng, cá nhân được các cơ quan, đơn vị và cử tri tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2026 vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm cao đối với cử tri và Nhân dân hai tỉnh Thanh Hoá và Nam Định. Nếu trúng cử đạ biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá, với tinh thần, trách nhiệm, đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức trong sinh hoạt, trong lối sống cũng như trong công tác; thực hiện và chấp hành nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những quy định của địa phương, nơi cư trú. Đồng thời, không ngừng học tập nâng cao trình độ kiến thức, tích luỹ kinh nghiệm, phương pháp công tác khoa học, nhằm hoàn thành tốt nhất trọng trách của người đại biểu Nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của các cử tri nơi cư trú và xứng đáng là một người con của quê hương Nam Định giàu truyền thống cách mạng và văn hoá.

Tại hội nghị, 100% cử tri phố 16, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định đã nhất trí giới thiệu Thiếu tướng Trần Phú Hà ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2016.

Tố Phương - Lê Phượng - Phan Nga - Trần Thanh - Thái Thanh


Tố Phương - Lê Phượng - Phan Nga - Trần Thanh - Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]