(Baothanhhoa.vn) - Năm 2021, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa tiếp tục chủ động, sáng tạo, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt; tranh thủ tối đa các cơ hội và điều kiện thuận lợi; khắc phục có hiệu quả những mặt còn hạn chế, yếu kém; phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

[Infographic] - Các chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2021

Năm 2021, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa tiếp tục chủ động, sáng tạo, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt; tranh thủ tối đa các cơ hội và điều kiện thuận lợi; khắc phục có hiệu quả những mặt còn hạn chế, yếu kém; phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

[Infographic] - Các chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2021

[Infographic] - Các chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2021

HT-HH

Tin liên quan:
  • [Infographic] - Các chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2021
    [Infographic] - Thành tựu kinh tế - xã hội năm 2020 tỉnh Thanh Hóa

    Năm 2020, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đại dịch COVID-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, đẩy nền kinh tế thế giới rơi vào tình trạng suy thoái, kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn. Song, được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Trung ương, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã nỗ lực phấn đấu, đạt được những kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực.


HT-HH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]