(Baothanhhoa.vn) - Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (1-4) tại Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á năm 2022, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa giành HCV trong ngày ra quân Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (1-4) tại Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á năm 2022, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa giành HCV trong ngày ra quân Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á

VĐV Nguyễn Thị Hương (đứng bục số 1) giành HCV ở hạng cân 73 kg nữ.

Giải diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia tranh tài của các VĐV tiêu biểu, xuất sắc đến từ các quốc gia trong khu vực. Giải đấu được xem là tiền SEA Games và cũng là đợt sát hạch quan trọng để các quốc gia trong khu vực chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 vào tháng 5-2022.

Trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham gia giải, tỉnh Thanh Hóa có 8 VĐV, trong đó có những cái tên đã dầy dạn kinh nghiệm và các VĐV trẻ triển vọng, tranh tài ở các hạng cân nội dung đối kháng. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV của Thanh Hóa đã xuất sắc giành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa giành HCV trong ngày ra quân Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á

Các VĐV Thanh Hóa sẽ tiếp tục thi đấu và hy vọng sẽ giành thêm huy chương trong những ngày tới.

VĐV kỳ cựu Nguyễn Thị Hương đã không quá khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ người Philippines để giành HCV ở hạng cân 73 kg nữ. HCB thuộc về VĐV Phạm Ngọc Châm (hạng 62 kg nữ). HCĐ thuộc về VĐV Lê Văn Hai (hạng 73 kg nam).

Đây được xem là bước khởi đầu thuận lợi của các VĐV taekwondo Thanh Hóa tại giải. Đoàn Thanh Hóa còn 5 VĐV nữa thi đấu trong những ngày tới.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 4-4.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]